Vịnh Hạ Long

Hạ Long nổi tiếng với bãi biển thơ mộng, bãi cát dài, biển xanh, sóng vỗ trắng xóa là cảm hứng lý tưởng cho các cặp đôi để thực hiện bộ ảnh cưới của mình. Nhìn từ trên cao xuống, Vịnh Hạ Long như một bức tranh khổng lồ, vô cùng sống động.


Chụp ảnh cưới ở Hạ Long bạn như được lạc vào một thế giới cổ tích, không gian rộng mênh mông, bao quanh là nhiều hòn đảo lớn nhỏ khác nhau như đảo Đầu Người, hòn Rồng, hòn Ông Lã Vọng, Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương,... tất cả trông rất thực, thực đến kinh ngạc. Các bạn có thể lựa chọn những phong cảnh với hang động, đồi núi,... để làm địa điểm chụp ảnh cưới. Chắc chắn Hạ Long sẽ là nơi lưu giữ được những hình ảnh đẹp nhất cho bạn trong album cưới của mình.


Đây là điểm đến lý tưởng của du khách với cảnh biển thơ mộng, cát trắng nắng vàng, trải nghiệm cùng những con sóng khi dịu êm lúc mạnh mẽ, để vừa tắm biển và lưu lại những tấm hình đẹp nhất ở đây làm kỷ niệm, hơn thế nữa khi đi tàu thăm vịnh thì du khách còn được chiêm ngưỡng cảnh đẹp của hòn Cánh Buồm, hòn Cặp Gà, hòn Lư Hương, các bạn có thể chụp được bức hình mình như đang giữa biển khơi, không cần dựa vào tay nghề của bạn mà vẫn có những bức hình đẹp bởi phong cảnh nơi này là quá tuyệt vời, bạn còn có thể chụp những bức hình kỳ bí tại những hang động tuyệt đẹp trên vịnh, hãy sẵn sàng để có những bức ảnh cưới đẹp lưu giữ làm kỷ niệm về sau.

Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long
Vịnh Hạ Long

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy