Đỉnh núi Bài Thơ

Nhiều người chụp ảnh cưới ở Hạ Long đa số thường ra biển, tuy nhiên lên núi cùng là một gợi ý thú vị đối với các cặp đôi ấp ủ một bộ ảnh cưới ấn tượng, đẹp ngây ngất và Đỉnh núi Bài Thơ chính là địa điểm độc đáo đó. Là ngọn núi đá vôi cao 200m ở ngay trung tâm Thành phố Hạ Long, Bài Thơ là một trong những hòn núi cao nhất của biển Cửa Lục với hai mặt giáp Vịnh là phía tây và phía Nam.


Không chỉ có lợi thế lằ nằm ngay trung tâm thành phố thuận tiện cho việc di chuyển, Núi Bài Thơ còn hấp dẫn du khách và đặc biệt là các cặp đôi về đây lưu giữ những bức hình mộng mơ và thi vị. Các cặp đôi cho biết rằng họ muốn đến nơi đây để lưu giữ những khoảnh khắc yêu thương của mình hòa cùng với vẻ đẹp của đất trời, của thành phố đáng sống nhất Đông Bắc và của một trong 7 kỳ quan thiên nhiên thế giới - Vịnh Hạ Long.


Đây là điểm chụp ảnh cưới hoàn hảo đối với cô dâu, chú rể muốn ghi dấu lại những phút giây quan trọng của cuộc đời thông qua những khoảnh khắc lãng mạn, ấn tượng trên Đỉnh núi Bài Thơ, giữa khung cảnh thiên nhiên kỳ vĩ và nên thơ của thành phố vịnh xinh đẹp bên bờ di sản thế giới.


Thời điểm chụp ảnh cưới thích hợp nhất trên đỉnh núi là vào sáng sớm và chiều tà, khoảng thời gian này sẽ mang lại cho các cặp đôi những bức ảnh thật “chất” nhưng không kém phần quyến rũ và lãng mạn. Để có thể có những bức hình cưới đẹp long lanh trên Đỉnh núi Bài Thơ thì không phải cặp đôi và ekip chụp ảnh nào cũng làm được bởi chặng đường lên tới đỉnh núi phải leo khá dài và tốn nhiều công sức. Tuy nhiên, nếu bạn có thể vượt qua những khó khăn trước mắt thì đây chắc chắn là địa điểm chụp tạo nên những bức ảnh cưới không thể độc đáo và ấn tượng hơn.

Đỉnh núi Bài Thơ
Đỉnh núi Bài Thơ
Chụp ảnh cưới tại đỉnh núi Bài Thơ
Chụp ảnh cưới tại đỉnh núi Bài Thơ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy