Bãi Dài - Vân Đồn

Chụp ảnh cưới ở Quảng Ninh thì bạn không nên bỏ qua Vân Đồn - một trong những địa điểm được rất nhiều cặp đôi yêu thích. Vân Đồn là một trong những huyện đảo nổi tiếng của tỉnh Quảng Ninh khi sở hữu hơn 600 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong vịnh Bái Tử Long xinh đẹp. Sức hút của Vân Đồn đến từ quần thể núi đá, hang động, bãi đá, rừng nguyên sinh cũng như những bài biển tự nhiên dài ngút tầm mắt.


Trong đó, Bãi Dài là một trong những điểm đến thu hút khách du lịch nhất Vân Đồn. Du lịch tại Bãi Dài đã được đầu tư và phát triển rất nhiều nhưng không vì thế mà nơi đây mất đi nét đẹp hoang sơ vốn có. Đặc biệt, theo kinh nghiệm chụp ảnh cưới của nhiều cặp đôi thì cầu tàu gỗ là điểm chụp ảnh cưới quen thuộc và đặc trưng nhất của Bãi Dài mà các cô dâu chú rể không thể bỏ qua.


Cảnh sắc thiên nhiên của Vân Đồn rất hùng vĩ với những hòn đảo tuyệt đẹp, những bãi cát phẳng mịn như nhung với một màu trắng thanh khiết kéo dài hàng chục cây số, những dải cầu gỗ dài, cong vút vươn xa ra biển,… tất cả tạo nên một vẻ đẹp mềm mại, trữ tình của bộ ảnh cưới. Đặc biệt, phải kể tới cầu cảng Vân Đồn nơi đây khá bình yên và vắng vẻ, với nét đẹp hoang sơ, sóng vỗ cùng khung cảnh yên bình sẽ giúp bạn thả mình một cách tự nhiên nhất cho những bức hình đẹp, lung linh. Để có thể đến Bãi Dài - Vân Đồn bạn có thể thuê xe vừa chụp ảnh cưới lại vừa có thể thưởng ngoạn cảnh quan có một không hai tại bãi biển đẹp nên thơ này nhé.

Chụp ảnh cưới tại Bãi Dài - Vân Đồn
Chụp ảnh cưới tại Bãi Dài - Vân Đồn
Chụp ảnh cưới tại Bãi Dài - Vân Đồn
Chụp ảnh cưới tại Bãi Dài - Vân Đồn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy