Thác Khe Vằn - Bình Liêu

Bình Liêu - Điểm du lịch mới đang nhận được thu hút khá đông đảo của các du khách yêu thích du lịch khám phá & trải nghiệm. Có lẽ, du lịch Bình Liêu nên là một điểm đáng để bạn bớt chút thời gian xô bồ trong cuộc sống để tìm về mảnh núi rừng xa xôi. Bình Liêu luôn đẹp, không chỉ đẹp bởi con người, bởi món ăn mà còn là ở những địa điểm thách thức sự tìm tòi của những con người yêu thích khám phá.


Vào mùa mưa, thác Khe Vằn được phong là đệ nhất thác của Bình Liêu với vẻ ngoài mạnh mẽ. Con thác nằm tại thôn Khe Vằn, Húc Động cách thị trấn Bình Liêu khoảng 20km là điểm đến hấp dẫn với nhiều du khách, các cặp uyên ương và dân phượt. Thác Khe Vằn cao hơn 100m chia làm 3 tầng. Ở đây, đặc biệt vào mùa thu và đông, thác luôn đầy ắp nước và hơi nước bao phủ xung quanh thác như tầng mây mỏng, đẹp tựa thiên đường.


Thác Khe Vằn nằm “ẩn mình” trong lòng xã Húc Động, huyện Bình Liêu. Cùng với các địa điểm nổi tiếng của miền biên giới Bình Liêu như đỉnh Cao Ba Lanh, đình Lục Nà, cửa khẩu Hoành Mô, thác Sông Moóc A... thì thác Khe Vằn cũng là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn đối với những đôi chân thích xê dịch và là nơi chụp hình cưới lý tưởng cho các cặp đôi đam mê khám phá. Những tấm ảnh cưới tại đây sẽ rất độc đáo bởi bạn sẽ được đắm mình vào trong làn nước man mát, trong veo hay trao nhau những nụ hôn nồng thắm bên dòng thác trắng xóa từ trên cao đổ xuống như những khúc nhạc du dương càng tô thêm nồng nàn cho đôi bạn. Đây quả thật là một địa điểm tuyệt đẹp cho bộ ảnh với ý tưởng độc lạ của bạn sắp tới.

Thác Khe Vằn - Bình Liêu
Thác Khe Vằn - Bình Liêu
Thác Khe Vằn - Bình Liêu
Thác Khe Vằn - Bình Liêu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy