Bán giống dưa đắt nhất thế giới

Yubari King là một giống dưa lưới quý hiếm được liệt vào danh sách những giống thực vật cần được bảo tồn tại Nhật Bản. Thời kì phong kiến Nhật Bản, chỉ có các vua chúa hay người có địa vị cao trong xã hội mới được thưởng thức món dưa thơm ngon bổ dưỡng này. Dưa lưới Yubari là một giống dưa vàng được trồng trong nhà kính ở Yubari, Hokkaido, một thành phố nhỏ gần Sapporo, Nhật Bản. Được mệnh danh là Yubari King (dưa Yubari vua), dưa lưới Yubari được biết đến khắp Nhật Bản, ngày nay chiếm 97% thu nhập nông nghiệp của thành phố Yubari khi mà các mỏ than ở Yubari đã đóng cửa do núi lửa.


Dưa lưới Yubari cũng có ruột màu vàng cam, tương tự về hình dạng và kích thước của các loại dưa vàng phổ biến. Điểm đặc trưng của dưa lưới Yubari là thân tròn đều, vỏ lưới khít, vị ngọt tan chảy trong miệng khiến cho ta đã ăn một miếng không thể nào bỏ qua được miếng thứ 2. Dưa lưới Yubari ngon ngọt đến nỗi ngạc nhiên! Đó là loại trái cây ngọt ngào nhất, không hề cường điệu chút nào. Thật khó để mô tả nó thật sự ngọt ngào đến mức nào, nhưng nó không phải là loại ngọt gắt khiến bạn khó chịu, mà là vị ngọt nhẹ nhàng nhưng nồng nàn, rất thỏa mãn.


Các quy trình trồng dưa lưới Yubari rất khắt khe, và vì mang hạt đi nơi khác cũng không trồng ra được loại Yubari King này nên giá dưa lưới Yubari luôn ổn định và cao ngất ngưởng. Dưa lưới Yubari thường được bán giá lên tới 15.000 yên (~3.000.000VNĐ). Một số trái dưa lưới Yubari hoàn hảo có thể trị giá hơn 20.000 yên (~4.000.000VNĐ). Điểm đặc biệt của việc mua Yubari King là các thương gia bán loại dưa này theo cặp bất chấp giá thành cao ngất ngưởng của nó bởi truyền thống của người dân địa phương. Người dân địa phương Yubari cũng không ham trồng ồ ạt giống dưa này, khiến cho giá của nó được đội lên cao gấp nhiều lần so với các giống dưa khác.

Bán giống dưa đắt nhất thế giới
Bán giống dưa đắt nhất thế giới

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy