Gối dành cho người đàn ông cô đơn

Ở Nhật có một loại gối rất đặc biệt chỉ dành cho những người đàn ông cô đơn. Đi ngủ với những chiếc gối này, họ sẽ có cảm giác như đang nằm trong lòng của người con gái họ mong muốn. Đàn ông độc thân cảm thấy được vuốt ve khi sử dụng chiếc gối đặc biệt này. Với châm ngôn không có gì là không thể tìm thấy tại Nhật Bản, người Nhật với khả năng sáng tạo vô hạn và đôi lúc có phần kì cục của mình có thể tạo mọi thứ, vậy nên tìm thấy những chiếc gối với đủ mọi hình thù cũng là một chuyện không mấy ngạc nhiên tại đất nước này.


Từ những chiếc gối hình các nhân vật anime yêu thích cho đến cả một người vợ bằng bông theo kích thước thật, hay là…củ cải gợi cảm, chỉ cần bạn có nhu cầu thì không gì là không thể. Trước khi chiếc gối vòng 3 quyến rũ này xuất hiện, tại Nhật cũng đã xuất hiện những chiếc gối hình cặp đùi của các thiếu nữ, mang lại những cảm giác được vỗ về an ủi cho những người đàn ông, đặc biệt là những ai vẫn còn lẻ loi.


Thiết kế tiện lợi của chiếc gối vòng ba sẽ giúp bạn ngủ ngon khi kê đầu vào với đủ tư thế, bất kể là bạn nằm thẳng, nghiêng hay úp hẳn mặt vào “khe” của chiếc mông bằng vải. Hơn nữa, với chất liệu từ mủ cao su thiên nhiên, chiếc gối Buttress không những mềm mại mà còn an toàn và có thể sử dụng được trong thời gian dài nếu như giữ gìn tốt. Hơn nữa, độ đàn hồi của cao su sẽ giúp bạn có được cảm giác chân thực như đang tựa đầu vào một vòng ba quyến rũ thực sự.

Gối dành cho người đàn ông cô đơn
Gối dành cho người đàn ông cô đơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy