Phẫu thuật thẩm mỹ răng

Trên khắp thế giới, ai ai cũng muốn có một hàm răng đều như hạt na, thẳng tắp, trẻ nhỏ được khuyến khích đeo niềng để có hàm răng đẹp. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, ở Nhật có một trào lưu ngược lại, họ không thích một hàm răng đều nữa mà muốn có một chiếc răng khểnh vì họ cho rằng như thế khi cười sẽ tự nhiên hơn và đẹp. Để lắp thêm 1 chiếc răng khểnh bạn phải trả 400 USD nhưng nó chỉ là tạm thời, bạn có thể tháo nó ra được khi bạn không thích.


Nhật bản có rất nhiều điều thú vị mà chúng ta chưa thể nào có thể khám phá hết được. Họ rất yêu cái đẹp thích làm đẹp bản thân theo những nhu cầu khác nhau. Có một sự thật hiển nhiên đó là phụ nữ nào cũng thích làm đẹp. Tuỳ thuộc vào từng quốc gia, phái đẹp lại có cách để biến mình trở nên cuốn hút hơn trong mắt người khác. Đó có thể là những bộ trang phục có phần rườm rà, hay bạo dạn hơn là phương pháp phẫu thuật tạo răng khểnh hoặc "khắc thân thể"...Với phụ nữ Nhật, khi nhoẻn miệng cười mà để lộ một chiếc răng mới là duyên dáng và họ đang cố gắng để biến hàm răng của mình trở nên khấp khểnh hơn. Răng khểnh là nét duyên dáng nhất của phụ nữ Nhật. Răng khểnh tuy là loại răng mọc lệch nhưng lại được sự yêu chuộng của phụ nữ Nhật Bản vì nét duyên dáng, dễ thương khi cười.


Răng khểnh được gọi là Yaeba (đây là biểu tượng của sự hồn nhiên trẻ trung). Thậm chí nhiều người còn tìm sự trợ giúp của những trung tâm nha khoa để gắn “chiếc răng lệch” này. Điều này có vẻ hơi ngược với quan niệm của người Việt Nam. Nếu như người Việt quan niệm “cái răng cái tóc là góc con người” – tức một hàm răng trắng, đều và đẹp cùng một mái tóc đen dài mượt mà mới làm nên một người phụ nữ đẹp, thì một cô gái với hàm răng khấp khểnh lại đốn tim rất nhiều đàn ông Nhật. Đi cùng những trào lưu mới nổi nhưng hơi kỳ quái ở Nhật như là nhuộm da, xăm mày, tiêm botox thì trào lưu gắn răng khểnh vẫn còn “sốt” và lành mạnh. Vì tính năng thẩm mỹ mà con số tỷ lệ của người nhật đi gắn “nanh” rất cao chiếm 21,3%.

Phẫu thuật thẩm mỹ răng
Phẫu thuật thẩm mỹ răng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy