Bảo tàng Sinh học và Thủy cung Quốc gia Kenting, Đài Loan

Đài Loan là một hòn đảo được bao quanh bởi nước. Nó giàu tài nguyên nước và phát triển đa dạng các nền văn hóa đặc sắc. Bảo tàng được dành riêng để bảo tồn những loài động vật dưới của đất nước này. Bảo tàng Sinh vật biển và Thủy cung Quốc gia nằm gần biển, gần Công viên Quốc gia Kenting ở Pingtung. Bảo tàng Sinh vật Biển và Thủy cung Quốc gia có diện tích 96,81 ha. Bảo tàng tập trung vào nước. Nó được tổ chức thành ba khu vực chính: Waters of Taiwan, Coral Kingdom Pavilion và Waters of the World, cùng với các tòa nhà hành chính, giáo dục, thí nghiệm, nghiên cứu, bảo trì và hội nghị quốc tế. Lối đi dưới nước dài 84 mét xuyên qua bể cá 150 gallon trong gian hàng Vương quốc San hô là một trong những đặc điểm thú vị nhất.


Các khu vực triển lãm là Waters of Taiwan, Coral Kingdom Pavilion và Waters of the World. The Waters of Taiwan là một thủy cung được nhân rộng từ các nguồn nước đặc biệt xung quanh Đài Loan. Từ các dòng suối trên núi cao, sông, hồ chứa, vùng bãi triều, miền nam Đài Loan và đại dương được hiển thị. Nơi có cửa sổ quan sát biển lớn nhất cao 4 mét và dài 16 mét ở phía Đông Đài Loan nằm ở khu vực này. Rạp chiếu phim Vương quốc San hô tập trung trưng bày các loài san hô từ bờ nông đến biển sâu, nơi du khách có thể thưởng thức rạn san hô tuyệt đẹp mà không bị ướt. Đường hầm dưới nước dài 84 mét là cơ sở phổ biến nhất trong bảo tàng, nơi chiêm ngưỡng thế giới dưới nước chỉ cách đó một tấm kính. Các rạn san hô nhân tạo cũng được trưng bày tại Bảo tàng Sinh vật biển và Thủy cung Quốc gia.


Waters of the World là một thủy cung thực tế ảo 3D không có nước. Môi trường sống dưới nước được mô phỏng bằng máy móc theo các chủ đề khác nhau. Từ Đại dương thời cổ đại, Rừng dưới nước, Vùng biển Bắc cực và Đại dương sâu thẳm, tất cả đều được Bảo tàng Sinh vật biển và Thủy cung Quốc gia giới thiệu bằng điện tử hướng dẫn khách khám phá các vùng biển trên khắp thế giới.

Bảo tàng Sinh học và Thủy cung Quốc gia Kenting, Đài Loan
Bảo tàng Sinh học và Thủy cung Quốc gia Kenting, Đài Loan
Bảo tàng Sinh học và Thủy cung Quốc gia Kenting, Đài Loan

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy