Thủy cung Osaka Kaiyukan, Nhật Bản

Kaiyukan ở Osaka là thủy cung lớn nhất ở Nhật Bản và đồng thời là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Thủy cung Kaiyukan nằm ở quận Minato gần khu vực cảng Osaka. Khai trương vào năm 1990, đây là một trong những thủy cung trong nhà lớn nhất với tổng lượng nước hơn 11.000 tấn, là nơi sinh sống của khoảng 620 loài động vật và thực vật. Đi từ tầng 8 xuống tầng 4 trong khi ngắm nhìn những sinh vật hùng vĩ và thanh bình này bơi cùng các sinh vật biển khác trong bể chung của chúng. Kaiyukan có một trong những môi trường sống nhân tạo lớn nhất thế giới dành cho cá mập voi và bể hình trụ đảm bảo rằng bạn sẽ nhìn thấy mọi góc độ của chúng.


Thủy cung Kaiyukan được tổ chức thành 15 khu vực đại diện cho các môi trường khác nhau xung quanh Vành đai Thái Bình Dương và là nơi sinh sống của 30.000 động vật đại diện cho 620 loài khác nhau. 15 khu vực được sắp xếp theo hình xoắn ốc giảm dần, bắt đầu từ khu vực “Rừng Nhật Bản” và đi xuống đến mức “Thái Bình Dương”, nơi bạn có thể quan sát một bể cá khổng lồ sâu 9 mét và dài 34 mét, nơi sinh sống của nhiều loài cá khác nhau. của các loài bao gồm loài cá lớn nhất thế giới, cá mập voi.


Tại khu vực Maldives của Osaka Kaiyukan, bạn có thể trải nghiệm việc chạm vào một số loài cá mập và cá đuối lạ thường. Trải nghiệm một thế giới hoàn toàn mới về sinh vật biển và sự lãng mạn trong thủy cung Kaiyukan vào những đêm huyền bí. Tại Làng cảng Tempozan gần đó ngay bên ngoài Kaiyukan, bạn có thể thấy nhiều điều thú vị hơn nữa, như Trung tâm khám phá Legoland Osaka; Chợ Tempozan với nhiều cửa hàng khác nhau; hay Naniwa Kuishinbo Yokocho, một quán ăn phục vụ đặc sản địa phương cũng như các món ăn chính được yêu thích.

Thủy cung Osaka Kaiyukan, Nhật Bản
Thủy cung Osaka Kaiyukan, Nhật Bản
Thủy cung Osaka Kaiyukan, Nhật Bản

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy