Thủy cung Okinawa Churaumi, Nhật Bản

Thủy cung Churaumi được nhiều người coi là thủy cung đẹp và tốt nhất Nhật Bản. Đây là điểm thu hút chính của Công viên Triển lãm Đại dương trên khu đất cũ của Hội chợ Triển lãm Đại dương Quốc tế năm 1975 ở phía bắc Okinawa Honto. Thủy cung được thiết kế lại hoàn toàn và mở cửa trở lại vào năm 2002. Thủy cung Churaumi được nhiều người mệnh danh là thủy cung tốt nhất Nhật Bản. Đây là điểm thu hút chính của Công viên Triển lãm Đại dương trên khu đất cũ của Hội chợ Triển lãm Đại dương Quốc tế năm 1975 ở phía bắc Okinawa Honto. Thủy cung được thiết kế lại hoàn toàn và mở cửa trở lại vào năm 2002.


Thủy cung Churaumi trải rộng trên ba tầng với lối vào ở tầng ba và lối ra ở tầng một. Ngay sau lối vào có một hồ bơi, nơi du khách có thể tự tay chạm vào những con sao biển và vỏ sò còn sống. Tiếp theo là bể trưng bày san hô sống quy mô lớn đầu tiên trên thế giới. Sau đó, con đường đi qua thủy cung sẽ dẫn qua Bể Kuroshio, nơi du khách có thể sẽ muốn dành khá nhiều thời gian. Các buổi biểu diễn cho ăn được tổ chức hai lần mỗi ngày. Nằm ngay bên cạnh bể là một rạp chiếu phim độ nét cao về sinh vật biển của Okinawa.


Bên ngoài Bể Kuroshio là một số bể và khu trưng bày thú vị hơn bao gồm một khu vực dành riêng cho cá mập với cá mập hổ và cá mập bò còn sống. Một khu vực khác dành riêng cho sinh vật biển ở vùng nước cực sâu của Okinawa và trưng bày các loài cá phát quang sinh học. Bên ngoài tòa nhà thủy cung chính, có một vài hồ bơi ngoài trời gần bờ sông, nơi du khách có thể xem miễn phí các buổi trình diễn cá heo, rùa biển và lợn biển. Thủy cung Churaumi là một phần của Công viên Triển lãm Đại dương trên Bán đảo Motobu ở phía bắc Okinawa Honto, cách Naha khoảng 90km.

Thủy cung Vịnh Monterey (California)
Thủy cung Vịnh Monterey (California)
Thủy cung Vịnh Monterey (California)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy