Thủy cung Genoa, Ý

Khai trương vào năm 1992 và nằm trên bờ sông của thành phố, thủy cung Genoa là một trong những thủy cung lớn nhất ở Châu Âu. Tòa nhà của thủy cung nằm ở cảng Genoa cũ, được chuyển đổi thành một địa điểm văn hóa và giải trí nổi tiếng vào đầu những năm 1990 và hiện bao gồm một không gian biểu diễn có mái che, quán bar, nhà hàng, cửa hàng, thang máy lớn nhìn toàn cảnh, thư viện, sân trượt băng và bốn viện bảo tàng. Khu phức hợp thủy cung bao gồm ba phần: tòa nhà chính, một gian hàng nổi mang tên “Nave Italia” và một gian hàng nổi mới dành cho Cetaceans. Một gian hàng hình cầu riêng biệt chứa một khu vườn nhiệt đới, Biosfera (Sinh quyển).


Thủy cung Genoa có 70 bể chứa nhiều loài động vật thủy sinh khác nhau và 4 gian hàng ngoài trời, được khánh thành vào mùa hè năm 2013. Tổng diện tích của công trình là 27.000 mét vuông. Triển lãm thường trực được chia thành nhiều phần chủ đề khác nhau: Biển Địa Trung Hải, Biển nhiệt đới, Nước lợ, Nước ngọt nhiệt đới và Biển băng giá; thủy cung giới thiệu hơn 15.000 loài động vật thuộc 400 loài khác nhau, bao gồm cá, động vật lưỡng cư, động vật có vú ở biển và chim trong môi trường tái tạo giống nguyên bản.


Bốn bể lớn cho phép quan sát động vật từ hai cấp độ khác nhau. Các bể chứa là nơi sinh sống của lợn biển, cá mập thuộc các loài khác nhau, hải cẩu và chim cánh cụt. Nhờ có Cetacean Pavilion mới, cá heo có thể được chiêm ngưỡng cả từ trên cao và dưới nước, nhờ một đường hầm dài 15 mét. Mỗi tháng một lần, thủy cung Genoa tổ chức Đêm với cá mập, khi có tới 35 trẻ em được phép ngủ trước bể cá mập, dành cả đêm bên trong thủy cung để tìm hiểu tất cả về hành vi sống về đêm của những loài động vật trong đó.

Thủy cung Genoa, Ý
Thủy cung Genoa, Ý
Thủy cung Genoa, Ý

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy