Vương quốc Đại dương Chimelong, Trung Quốc

Vương quốc Đại dương Chimelong, một phần của Chimelong International Ocean Resort, nằm ở quận Hengqin, thành phố Châu Hải, tỉnh Quảng Đông. Được mệnh danh là "Orlando của Trung Quốc", Chimelong Ocean Kingdom là thế giới thần tiên theo chủ đề đại dương lớn nhất thế giới bao gồm 8 khu vực theo chủ đề. Du khách có thể nhìn thấy nhiều loại động vật biển quý hiếm bao gồm hơn 15.000 loài cá và thử sức với tàu lượn siêu tốc dài nhất thế giới. Đây cũng là nơi trẻ em có thể trải nghiệm các chương trình leo núi thú vị dành cho trẻ em và có các Buổi biểu diễn Nhà hát 5D tuyệt vời.


Hàng nghìn loài cá quý hiếm bơi lội trong Thủy cung Cá Mập Voi, thủy cung lớn nhất thế giới thuộc loại này. Penguin Hall là nhà của những chú chim cánh cụt Hoàng đế, King, Adelie, Gentoo và Humboldt. Trong khi đó, Polar Bear Hall tổ chức những kẻ săn mồi ở Bắc Cực. Màn trình diễn đáng kinh ngạc của cá voi trắng, cá heo và sư tử biển được chiếu ở đây. Chín hạng mục giải trí năng động như Underwater World, Parrot Roller Coaster, Super Riptide và Iceberg Roller Coaster của Vương quốc Đại dương Chimelong mang đến cho du khách vô vàn bất ngờ.


Thủy cung Cá mập voi chứng kiến sự ra đời của 5 kỷ lục thế giới: Tấm acrylic lớn nhất/ Bể thủy sinh lớn nhất/ Mái vòm quan sát dưới nước lớn nhất/ Cửa sổ thủy cung lớn nhất/ Thủy cung lớn nhất. Ngoài ra, du khách có thể thưởng thức cuộc diễu hành Float theo chủ đề đại dương quy mô lớn nhất thế giới, Hengqin Ocean Spectacular đặc biệt và các chương trình ngoài trời lớn khác. Những món ăn ngon và mua sắm ở Vương quốc Đại dương Chimelong cũng là những điều không nên bỏ qua.

Vương quốc Đại dương Chimelong, Trung Quốc
Vương quốc Đại dương Chimelong, Trung Quốc
Vương quốc Đại dương Chimelong, Trung Quốc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy