Thủy cung SEA, Singapore

Thủy cung SEA là một trong những địa điểm mang tính biểu tượng nhất để ghé thăm vì nó mê hoặc với sinh vật biển. Nó nằm trong khu phức hợp Resorts World của đảo Sentosa. Thủy cung SEA là một trong những thủy cung lớn nhất thế giới. Đây là một thủy cung từng đoạt giải thưởng, có đầy đủ các hoạt động giáo dục và có nhiều người hâm mộ được xây dựng thành các khu vực tái tạo 50 môi trường sống. Thủy cung là nơi sinh sống của hơn 100.000 sinh vật biển đại diện cho hơn một nghìn loài trên hơn 40 môi trường sống đa dạng.


Tại thủy cung SEA, du khách có được nhiều trải nghiệm tại khu vực. Thủy cung SEA mang đến cho du khách cơ hội gặp gỡ gần gũi hơn với một số loài động vật biển tuyệt vời. Những du khách dũng cảm có thể bơi cách vài inch so với một số loài động vật biển hoang dã. Với sự giám sát chặt chẽ và an toàn, du khách có thể tiến gần hơn đến những kẻ săn mồi nổi tiếng ở đại dương như cá mập.


Ngoài việc được tiếp xúc gần gũi với các loài động vật biển, du khách còn có những giây phút trọn vẹn tại thủy cung SEA. Người ta có thể ở giữa hàng ngàn con cá và các sinh vật biển khác tương tự như một chuyến đi biển. Chuyến đi bộ trên biển cho phép du khách đi bộ tự do bên dưới những khung cảnh tuyệt đẹp. Du khách có thể thoải mái hít thở sâu dưới đáy bể cá.

Thủy cung SEA, Singapore
Thủy cung SEA, Singapore
Thủy cung SEA, Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy