L'oceanogràfic, Tây Ban Nha

Nằm trong khu phức hợp kiến trúc tiên phong của thành phố Nghệ thuật và Khoa học ở Valencia, thủy cung là sự tôn vinh thực sự đối với biển và đại dương trên hành tinh, đồng thời chứa các thủy cung lớn tái tạo trung thực các hệ sinh thái biển quan trọng nhất. Thủy cung L'oceanogràfic đại diện cho nhiều hệ sinh thái biển khác nhau và là khu phức hợp (thủy cung) lớn nhất ở châu Âu với sức chứa nước là 42.000.000 lít. Đây là nơi sinh sống của khoảng 45.000 loài động vật, bao gồm cá, động vật có vú, chim, bò sát và động vật không xương sống, đại diện cho khoảng 500 loài khác nhau, bao gồm cá mập, chim cánh cụt, cá heo, sư tử biển, hải mã và cá voi beluga.


Thủy cung L'oceanogràfic là một phần của khu phức hợp độc đáo luôn thu hút sự chú ý của tất cả khách du lịch và là nơi cư dân của Valencia thích thư giãn. Đi qua đường hầm dưới nước dài nhất châu Âu, bên dưới hàm răng sắc nhọn của cá mập và khám phá gia đình cá voi beluga duy nhất ở châu Âu.Đắm mình và ngạc nhiên trước các hệ sinh thái biển quan trọng nhất trên thế giới được trưng bày tại L'oceanogràfic Valencia. Trong khu vườn của thủy cung, bạn có thể thấy nhiều loại thực vật được mang đến từ khắp nơi trên thế giới. Tổng cộng, có thể nhìn thấy hơn 80.000 loài thực vật ở đây.


Khu vực Địa Trung Hải chiếm một tòa nhà riêng biệt nằm cạnh lối vào chính của công viên. Một chiếc bể khổng lồ hình trụ đã trở thành nơi sinh sống của 7400 đại diện của vùng biển Địa Trung Hải ấm áp. Những con sao biển cực kỳ sáng sống trong đó, những con cá nhựa có hình dạng kỳ quái đáng kinh ngạc, lấp lánh ánh sáng huỳnh quang của sứa. Hệ động thực vật của rừng ngập mặn đầm lầy được trưng bày trong một cấu trúc hình cầu khép kín. Bể cá heo của Thủy cung Valencia là bể nuôi cá heo lớn nhất thế giới. Tham quan thủy cung L'oceanogràfic là một trải nghiệm độc đáo.

L'oceanogràfic, Tây Ban Nha
L'oceanogràfic, Tây Ban Nha
L'oceanogràfic, Tây Ban Nha

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy