Thủy cung Dubai & Sở thú dưới nước, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Dubai là thành phố của những kỳ quan nhân tạo đầy cảm hứng và là câu chuyện thành công của một trong những điểm du lịch nổi tiếng nhất trên thế giới mọc lên từ sa mạc cát vàng theo đúng nghĩa đen. Thủy cung Dubai & Vườn thú dưới nước là một trong những thủy cung trong nhà lớn nhất thế giới, nằm ở vị trí hoàn hảo ở trung tâm của Trung tâm mua sắm Dubai, thủy cung là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của thành phố, được cả người lớn và trẻ em yêu thích. Tản bộ qua đường hầm dài 48 mét với thủy cung bao bọc bạn từ trên cao và xung quanh. Đó là một cái nhìn hoàn chỉnh từ mắt cá, với cá mập hổ cát và cá đuối gai độc bơi trên đầu.


Thủy cung Dubai & Sở thú dưới nước là một trong những điểm tham quan hấp dẫn sẽ khiến bạn say mê với nhiều điều thú vị. Thủy cung Dubai & Vườn thú dưới nước là nơi sinh sống của hàng ngàn động vật thủy sinh, bao gồm hơn 140 loài. Hơn 400 con Cá mập và Cá đuối sống trong bể 10 triệu lít của thủy cung Dubai & Vườn thú dưới nước, bao gồm Cá mập hổ cát, Cá mú khổng lồ và nhiều loài sinh vật biển khác. Cảnh tượng mê hoặc nhất của Trung tâm mua sắm Dubai là thủy cung khổng lồ này, nơi hàng ngàn con thú bay lượn giữa san hô nhân tạo.


Nằm ở tầng hai phía trên bể thủy sinh, vườn thú dưới nước này cho phép bạn khám phá vô số loài động vật thủy sinh tuyệt vời thông qua 40 bể trưng bày khác nhau. Bao gồm ba hệ sinh thái khác nhau là Rainforest, Rocky Shore và Living Ocean, đây là cơ hội để bạn phát hiện những sinh vật hấp dẫn như Chim cánh cụt Humboldt, Piranha, Cá sấu lùn châu Phi, Cua nhện khổng lồ, Rái cá, Cá mao tiên và nhiều loài khác. Thủy cung Dubai và Sở thú dưới nước ngoạn mục ở Dubai, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất cho phép bạn tiếp cận, gần gũi và tiếp xúc với hàng nghìn loài động vật dưới nước tuyệt vời.

Thủy cung Dubai & Sở thú dưới nước, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Thủy cung Dubai & Sở thú dưới nước, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Thủy cung Dubai & Sở thú dưới nước, Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy