Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud’s

Madame Tussauds là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Anh, tại đây trưng bày hơn 300 bức tượng sáp của những nhân vật nổi tiếng, có ảnh hưởng trên phạm vi thế giới, từ chính chị gia, nhân vật hoàng gia, ngôi sao thể thao, ca nhạc, người nổi tiếng …, thậm chí cả những kẻ giết người từ nhiều thời kỳ trước và thời đương đại.


Bảo tàng tượng sáp Madame Tussauds được lấy theo tên của Bà Marrie Tusssaud, với tên khai sinh là Anna Maria Grosholtz (1761 – 1850) sinh ra tại Strasbourg, Pháp. Mẹ của bà là quản gia cho Tiến sĩ Philippe Curtius ở Bern, Thụy Sĩ, nổi tiếng là một người có khả năng đặc biệt làm ra những mô hình người bằng sáp. Chính vị tiến sĩ này đã dạy Marrie Tusssaud làm ra những mẫu tượng sáp. Lấy cảm hứng từ đó, trong hồi ký của mình, bà mong muốn sẽ tìm kiếm những thông điệp qua những cơ thể người đã mất.

Ngày nay, Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud’s đã phát triển trở thành một điểm du lịch chính tại Luân Đôn và mở rộng tại các vùng miền khác trên hế giới như tại Amsterdam, Bangkok, Berlin, Dubai, Hamburg, Hollywood, Hong Kong, Las Vegas, Moscow, New York City, Thượng Hải, Vienna và Washington, DC.

Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud’s
Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud’s
Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud’s
Bảo tàng tượng sáp Madame Tussaud’s

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy