Lâu đài Warwick

Lâu đài Warwick nằm ở thị trấn Warwick miền Trung của nước Anh, tiếp giáp với vùng Warwickshire – nơi được xem như là trái tim của nước Anh. Với lối kiến trúc đặc biệt từ gỗ, sau đó được tu sửa lại bằng đá vô cùng vững chãi lâu đài Warwick thể hiện bàn tay tài ba của những kiến trúc sư bậc thầy lúc bấy giờ.

Đến thăm lâu đài Warwick bạn như đang lạc vào một thế giới khác, ở đó không có những ồn ã, xô bồ mà chỉ có sự bình yên, thư thãi trong lòng người. Điều kì diệu ấy được tạo nên từ những bãi cỏ xanh mướt trên nền một lâu đài nguy nga, tráng lệ mang nét đẹp văn hóa từ ngàn năm.

Nếu như ghé thăm lâu đài xinh đẹp và cổ kính này nhất định bạn phải lắng nghe những câu chuyện thần bí về những vị anh hùng – những con người được gắn với sự tồn tại vĩnh cửu của tòa lâu đài.

Cũng giống như các điểm đến khác tại Anh quốc, thời gian hợp lí nhất để bạn ghé thăm lâu đài này là vào mùa hè. Hè tới là thời điểm những ánh nắng vàng len lỏi đến từng góc tường cổ kính của lâu đài, ban tặng cho những bãi cỏ xanh thứ ánh sáng ấm áp để chúng cùng với lâu đài tạo nên một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp.

Lâu đài Warwick
Lâu đài Warwick
Lâu đài Warwick
Lâu đài Warwick

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy