Cung điện Buckingham

Cung điện Buckingham là dinh thự nổi tiếng nhất của Anh, nơi ở và nơi làm việc sang trọng của Nữ hoàng Elizabeth II, chỉ cho phép khách du lịch tham quan vào mùa hè mỗi năm. Đây là dinh thự chính thức của hoàng gia Anh từ năm 1837, là trung tâm của chế độ quân chủ lập hiến Anh. Các bức tường của cung điện đã chứng kiến vô số các quyết định quốc gia, yến tiệc xa hoa và lễ đón tiếp các quan chức nước ngoài. Ngày nay, đây là một trong những địa điểm được tham quan nhiều nhất trên thế giới.


Bên trong Cung điện Buckingham có rất nhiều điểm tham quan thú vị bạn không nên bỏ qua. Dinh thự hoàng gia này có đến 775 phòng, trong đó có 19 Phòng Nghi lễ (State Room) và 78 phòng tắm. Phòng Nghi lễ là phòng cộng đồng lớn được trang hoàng lộng lẫy với nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao, nơi hoàng gia vui chơi giải trí hoặc đón tiếp những người có chức sắc ghé thăm, và từng được dùng làm nơi tiếp đón cho Đám cưới hoàng gia của Hoàng tử William và Công nương Catherine Middleton.


Cung điện Buckingham cũng rất nổi tiếng bởi bộ sưu tập các tác phẩm nghệ thuật đồ sộ tại đây dù không phải là phòng trưng bày nghệ thuật hay bảo tàng, có thể sánh với nhiều bộ sưu tập quốc gia, bao gồm tranh, điêu khắc, gốm sứ, đồ nội thất… Trong suốt hành trình tham quan cung điện, bạn cũng sẽ có hướng dẫn bằng âm thanh (audio guide) với giọng đọc của Hoàng từ xứ Wales Charles.


Cung điện Buckingham nằm ở thành phố Westminster. Du khách có thể bắt xe buýt từ Luân Đôn và St. James’s Park là ga tàu điện ngầm gần nhất, hoặc có thể đi tàu điện ngầm đến các công viên, tất cả chỉ cách hai ga dừng. Do chỉ mở cửa vào mùa hè khi nữ hoàng không ở tại cung điện, nên bạn bắt buộc phải đặt vé trước online tại trang web của cung điện.

Cung điện Buckingham
Cung điện Buckingham
Cung điện Buckingham
Cung điện Buckingham

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy