Cotswolds

Cotswolds là một dãy đồi ở phía tây - miền Trung nước Anh và đại diện cho cảnh đẹp của xứ sở sương mù này. Cotswolds được đặc trưng bởi những ngôi nhà được xây bằng đá sa thạch và những khu vườn đẹp. Đây cũng là một trong những địa điểm đẹp và yên tĩnh nhất của Anh.


Với dân số hơn 8.000 Stonehouse là cửa ngõ để đi vào Cotswolds, Stroud Valley và xa hơn nữa. Bao quanh bởi vùng nông thôn tuyệt đẹp cộng với sự thuận lợi về giao thông, Cotswolds thực sự là một nơi rất đáng để sinh sống, làm việc và tham quan. Tới đây, bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm một cuộc sống nông thôn đích thực với những khu chợ tại thị trấn, làng đá cùng phong cảnh đẹp như tranh vẽ.


Ấn tượng đầu tiên khi đến Cotswolds chính là những ngôi nhà mái rơm ở làng Chipping Campden, thường được lữ khách ví von là các hộp chocolate khổng lồ có từ thế kỷ thứ XVII. Ngôi nhà nào cũng nổi bật bởi mái rơm dày màu nâu đen gọn gàng chụp lên vách tường đá mang màu mật ong đặc trưng của đá sa thạch từ kỷ Băng hà vốn chỉ có trong các mỏ đá tại vùng này. Bao quanh các công trình độc đáo đó là những khu vườn xinh xắn.

Cotswolds yên bình và êm ả
Cotswolds yên bình và êm ả
Cotswolds
Cotswolds

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy