Bí kíp khi mang theo đồ mỹ phẩm

Hãy tận dụng những mẹo nhỏ và đồ vật xung quanh để giúp bạn luôn xinh đẹp ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào. Đối với phấn hộp, loại mỹ phẩm không thể thiếu thì một lưu ý nhỏ cho bạn, là hãy thêm một miếng bông tẩy trang bên trong để tránh phấn bị vỡ do va đập lúc đang di chuyển.

Với Mỹ phẩm dạng lỏng: Để tránh trường hợp mỹ phẩm bị chảy ra túi hành lý, nên thêm một lớp giấy bóng kính, hoặc dán băng keo trên miệng chai trước khi đậy nắp chặt. Khi mang nước hoa hãy tận dụng những chiếc tất để nhét lọ nước hoa đắt tiền, sau đó để bên trong một chiếc giày. Nếu không có thể sử dụng nước hoa dạng sáp hay chiết phần nước hoa đang dùng dở vào bình dạng xịt.

Để bảo vệ làn da của bạn khỏi vi khuẩn hãy dùng túi nilon nhỏ và một chiếc bật lửa hoặc dây chun để bọc lại đầu cọ trang điểm của bạn trước khi xếp vào túi. Hãy bỏ từng loại mỹ phẩm trang điểm vào túi riêng của chúng, để tránh làm quần áo bị dính các vết gây ra bởi phấn, son. Sau đó bạn hãy đựng tất cả số mỹ phẩm mang theo vào một túi riêng, chống thấm. Làm như vậy, bạn có thể mang tất cả chúng vào nhà tắm mà không lo đồ bên trong bị dính nước. Nếu có thể hãy mang theo những mẫu mỹ phẩm dùng thử bởi chúng nhỏ gọn, đủ dùng, được đóng gói sẵn, rất tiện lợi.

Bí kíp khi mang theo đồ mỹ phẩm
Bí kíp khi mang theo đồ mỹ phẩm
Bí kíp khi mang theo đồ mỹ phẩm
Bí kíp khi mang theo đồ mỹ phẩm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy