Sắp xếp hành lý gọn, nhẹ

Khi đi du lịch bạn cần mang theo rất nhiều thứ. Một số đồ cần thiết như: Quần áo, tư trang cá nhân, giấy tờ tùy thân, một vài vật dụng y tế (băng cá nhân, thuốc say xe, thuốc đau bụng, thuốc đau đầu)… Bạn cần chuẩn bị thật kỹ nhưng phải đảm bảo tiêu chí gọn, nhẹ. Tránh việc tham lam quá nhiều, thứ gì cũng muốn mang theo gây nên sự nặng nề, cồng kềnh… mất đi sự hứng khởi, vui vẻ ngay từ lúc xách va li lên xe.


Giấy tờ cá nhân bao giờ cũng rất quan trọng khi đi du lịch đặc biệt là du lịch nước ngoài. Trước khi xuất ngoại bạn hãy scan tất cả giấy tờ quan trọng như hộ chiếu, vé máy bay, chứng minh nhân dân, giấy xác nhận đặt phòng và gửi vào email riêng của bạn hoặc lưu sẵn trong điện thoại nếu không có mạng Internet.


Nhiều du khách có thói quen mang nhiều hơn một vali cho những chuyến đi chơi xa. Tức là điều này đồng nghĩa việc có thể bạn đã mang theo quá nhiều vật dụng, thậm chí cả những thứ không thật sự cần thiết. Tuy nhiên việc này sẽ khiến bạn gặp khó khăn nếu lịch trình phải di chuyển liên tục tàu xe hay thay đổi khách sạn.

Việc thất lạc hành lý trong các kỳ nghỉ là chuyện bình thường, nhất là khi bạn mang theo nhiều hành lý. Vì vậy bạn nên hạn chế rủi ro cho bản thân bằng cách chỉ đem theo hành lý xách tay. Hãy kiểm tra chúng thật kỹ để đảm bảo phù hợp với quy định của hãng hàng không bạn sử dụng.

Hành lý gọn nhẹ giúp cho việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn
Hành lý gọn nhẹ giúp cho việc di chuyển trở nên nhẹ nhàng hơn
Sắp xếp hành lý sao cho gọn, nhẹ
Sắp xếp hành lý sao cho gọn, nhẹ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy