Quan tâm đến các tour mở

Tour mở là gì? Tour mở là việc tách dịch vụ ăn uống ra thành hai loại: Ăn uống theo kế hoạch định trước của đoàn hoặc yêu cầu tự túc phần ăn uống riêng, tùy khách hàng lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích của mình, nếu bạn đang trong giai đoạn ăn kiêng hoặc muốn ăn, uống theo sở thích của cá nhân thì nên chọn yêu cầu ăn uống tự túc. Số tiền mục này sẽ được công ty loại khỏi giá tour cho bạn.

Để đảm bảo sức khỏe cho bản thân, gia đình, đồng thời không làm ảnh hưởng đến thời gian của cả đoàn, du khách nên quan tâm đến vệ sinh an toàn thực phẩm, đảm bảo đủ chất cho một ngày dài năng động. Bạn có thể tham khảo thông tin quán ăn, món ăn nào phù hợp với mình từ các anh, chị hướng dẫn viên du lịch. Họ không ngần ngại chia sẻ cho bạn những thông tin hữu ích, vừa là trách nhiệm vừa có thể quảng bá đặc sản của địa phương.


Trước chuyên du lịch bạn có thể tham khảo ý kiến của các thành viên trong gia đình để quyết định đi tự túc hay đi tour để thuận tiện nhất. Lợi ích việc du lịch theo tour đó chính là bạn không cần phải lo lắng về phương tiện di chuyển, nơi ăn uống, nơi lưu trú hay lịch trình tham quan vì mọi thứ đã có công ty du lịch lên kế hoạch. Khá nhiều gia đình hiện nay lựa chọn hình thức đi tour này vì sự thuận tiện và các ưu đãi hấp dẫn dịp đầu năm mới. Ngược lại nếu đi du lịch tự túc, bạn nên chuẩn bị thật kĩ từ hành lí, chỗ ở đến phương tiện di chuyển.


Sau khi chọn điểm đến một việc chuẩn bị rất quan trọng tiếp theo đó chính là lên lịch trình tham quan cho chuyến đi. Không bao giờ là thừa khi có một kế hoạch di chuyển được chuẩn bị trước. Bạn cần tính toán thời gian xuất phát, di chuyển đến đâu trước rồi đến đâu sau, những nơi không thể bỏ qua và chi phí bao gồm cả phát sinh. Nếu chọn đi theo tour những việc này sẽ được lên kế hoạch rõ ràng trước. Việc của bạn chỉ là bước lên xe và tận hưởng thôi.

Nên nghiên cứu thông tin về các tour du lịch dạng mở
Nên nghiên cứu thông tin về các tour du lịch dạng mở
Quan tâm đến các tour mở
Quan tâm đến các tour mở

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy