Tìm hiểu thông tin về điểm đến

Ngoài thông tin về giá cả, bạn nên tìm hiểu thông tin về điểm đến: Phong tục tại địa phương đó là gì, thời tiết trong những ngày Tết ra sao để lên kế hoạch cho thích hợp, đặc sản của địa phương là gì để mua về làm quà cho người thân… Việc tìm hiểu thông tin giúp bạn có thêm kiến thức, am hiểu hơn về nơi mình sắp đến vừa dự phòng trước cho mình một số vật dụng cá nhân (một chiếc ô để che nếu thời tiết nắng nhẹ, một chiếc khăn quàng cổ nếu tiết trời se lạnh…).


Chọn điểm đến thú vị, thuận tiện nhất. Đây là yếu tố qua trọng đầu tiên bạn cần xác định trong chuyến du lịch. Du lịch Tết ở nước ngoài luôn là lựa chọn hấp dẫn, nhưng nếu ngân sách và thời gian không cho phép, bạn vẫn có thể chọn những địa điểm trong nước. Bạn có thể đi Tây Bắc trải nghiệm phong tục đón Tết của các dân tộc miền núi và thời tiết se se lạnh, hoặc du lịch miền Trung dến với Huế – Đà Nẵng – Hội An; bình yên hơn một chút thì chọn Quy Nhơn, Phú Yên… Dù đi đâu thì bạn hãy ưu tiên những nơi có giao thông thuận tiện, thông thoáng nhé!


Một số địa chỉ hấp dẫn du xuân như: Sa Pa với tuyết trắng mây mù và bản sắc đậm đà của đồng bào vùng cao, Mộc Châu nở rộ những rừng hoa mận, hoa đào đẹp ngất ngây lòng du khách, cùng trốn lạnh ở vùng khí hậu ấm áp của Nha Trang – Phan Thiết ngắm bình minh trên biển, hoặc lên phố núi Đà Lạt cùng hái hoa đón xuân về,… Hoặc nếu có điều kiện hơn nữa, hãy cùng đưa những người thân yêu đón mùa xuân mới mẻ ở Đông Nam Á, Nhật Bản, Trung Quốc hay châu Âu xem thế nào nhé!

Tham khảo thời tiết để có chuyến du lịch thú vị bạn nhé
Tham khảo thời tiết để có chuyến du lịch thú vị bạn nhé
Tìm hiểu thông tin về điểm đến
Tìm hiểu thông tin về điểm đến

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy