Dự trữ đồ ăn khi đi du lịch

Khi đi du lịch vào dịp Tết thì vấn đề ăn, uống là điều cần được chú trọng. Vào những ngày đầu năm tại nhiều địa phương, các dịch vụ ăn uống vẫn chưa mở cửa kinh doanh, buôn bán lại. Vì thế để chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi, thức ăn đem theo là việc thiết yếu.

Bạn nên dự trữ một ít thức ăn trong khoảng 02 ngày (mùng 1 và mùng 2 Tết âm lịch) nếu đi du lịch trọn vẹn vào những ngày tết. Loại thức ăn dễ dàng chuẩn bị nhất bao gồm: Các loại bánh có hương vị Tết (bánh chưng), trái cây, sữa hộp, bánh quy, làm gimbab tại nhà... Đồng thời bạn có thể tham khảo trước một số địa điểm ăn uống tại nơi bạn sẽ đến để tìm cho mình một quán ăn ngon, hợp vệ sinh, đảm bảo sức khỏe trong suốt cuộc hành trình. Thông tin về lĩnh vực ăn gì, uống gì tại các địa điểm du lịch, bạn có thể tham khảo trên internet, người thân, bạn bè đã từng đến các địa điểm đó. Dịp Tết là dịp mà các dịch vụ thường tăng giá do vậy khi ghé những quán xá vỉa hè, chợ đêm, hàng rong, bạn nên hỏi giá cả trước khi mua và nếu thấy giá cao bất thường, đừng ngại mặc cả để không bị hớ.

Ngoài ra vào dịp tết hay đầu năm mới cũng là dịp nhiều điểm du lịch ăn uống tung ra các chương trình khuyến mãi để hấp dẫn du khách. Thế nên hãy nhiệt tình tham gia để vừa có cơ hội sở hữu những tấm voucher khuyến mại mà vừa có những phút giây vui vẻ bên gia đình.

Chú trọng tới vấn đề ăn uống để đảm bảo sức khỏe
Chú trọng tới vấn đề ăn uống để đảm bảo sức khỏe
Dự trữ đồ ăn khi đi du lịch
Dự trữ đồ ăn khi đi du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy