Lựa chọn trang phục phù hợp với mục đích của chuyến du lịch Tết

Tết là cơ hội lý tưởng để tận hưởng trọn vẹn phút giây thư giãn bên người thân, bạn bè. Chọn trang phục phù hợp, thoải mái và dễ làm sạch chính là bí quyết để biến những ngày du lịch Tết càng thêm hoàn hảo. Nếu là chuyến du lịch kết hợp thăm hỏi, chúc Tết họ hàng thì những bộ quần áo thanh lịch, sang trọng là lựa chọn an toàn cho bạn.


Trong quan niệm của người Việt những gam màu nóng như màu đỏ, vàng, cam… là màu may mắn vì thế trang phục có màu sắc tươi sáng sẽ góp phần mang lại cảm giác tươi vui, rộn ràng cho những ngày đầu năm.


Nếu là chuyến du xuân hành hương với mong ước cầu may mắn, bình an và hạnh phúc bạn cần chọn trang phục thật gọn gàng, trang nghiêm, lịch sự và kín đáo.


Nếu đó là một chuyến du lịch nghỉ dưỡng kết hợp đón Tết vùng cao hay biển đảo thì bạn chỉ cần chọn trang phục phù hợp với thời tiết, thoải mái, đơn giản và lịch sự là đủ. Bạn chọn biển là điểm đến trong chuyến du lịch Tết năm nay thì quần áo tắm, khăn, kem chống nắng, nón rộng vành…là không thể thiếu trong hành lý của bạn. Còn với những điểm đến như Đà Lạt, Sapa, Hà Giang thì bạn nên chọn trang phục gọn gàng, giầy đế thấp, trang phục giữ ấm và khăn quàng…

lựa chọn trang phục phù hợp cho chuyến du lịch
lựa chọn trang phục phù hợp cho chuyến du lịch
Lựa chọn trang phục phù hợp với mục đích của chuyến du lịch Tết
Lựa chọn trang phục phù hợp với mục đích của chuyến du lịch Tết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy