Cách di chuyển tới Myanmar

Hành trình từ Việt Nam đến Myanmar giờ đây đã dễ dàng hơn rất nhiều với mọi du khách với đường bay thẳng đến Yangon - cảng chính của các chuyến bay hàng không đến Myanmar. Có 2 hãng hàng không khai thác đường bay Hà Nội – Yangon và Hồ Chí Minh – Yangon là Emirates, Vietnam Airlines và Vietjet Air (Chuyến bay giá rẻ).Với các hãng này, hầu như ngày nào bạn cũng có thể thực hiện các chuyến bay từ Việt Nam sang Myanmar và ngược lại. Đây là chuyến bay ngắn trong khi chênh lệch múi giờ chỉ 30 phút, bạn sẽ không gặp phải vấn đề gì trong quá trình bay.


Cả ba hãng hàng không được đề cập đều không khai thác các chuyến bay hàng ngày nhưng nhìn chung, bạn có thể tìm thấy một chuyến bay mỗi ngày đến Yangon. Trong thời gian mùa đông từ tháng 10 đến tháng 4, các chuyến bay ổn định hơn so với các thời điểm còn lại trong năm. Hầu hết các chuyến bay đến Yangon là vào buổi chiều.


Cả Việt Nam và Myanmar hiện cung cấp thị thực khi đến hoặc thị thực điện tử trước khi đến. Giờ đây, du khách có thể nộp đơn xin thị thực trong vòng một ngày làm việc, do đó thuận tiện cho mọi chuyến du lịch. Loại thị thực này được áp dụng cho du lịch hàng không qua các điểm kiểm tra biên giới chính và chỉ yêu cầu thông tin trên hộ chiếu của bạn và một số tài liệu tham khảo du lịch.


Bạn có thể nộp đơn xin thị thực thông qua Đại sứ quán Myanmar tại Hà Nội. Toàn bộ quá trình có thể mất từ 1 đến 7 ngày tùy theo lựa chọn thanh toán của bạn, nhanh hay thông thường cho cả mục đích du lịch và kinh doanh. Bạn có thể nộp đơn xin thị thực thông qua cơ quan này cho visa điện tử, còn được gọi là thị thực khi đến. Phương pháp này cho phép bạn lấy mọi thứ trực tuyến và đóng dấu thị thực khi đến sân bay Yangon.

Để có được một chuyến du lịch Myanmar giá rẻ, bạn có thể săn vé máy bay trong những đợt khuyến mại
Để có được một chuyến du lịch Myanmar giá rẻ, bạn có thể săn vé máy bay trong những đợt khuyến mại
Cách di chuyển tới Myanmar
Cách di chuyển tới Myanmar

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy