Trang phục phù hợp với từng địa điểm

Myanmar từ lâu đã được biết đến là đất nước của nền văn hóa Phật giáo lâu đời. Vì vậy, những điểm tham quan nổi tiếng ở đây hầu hết đều liên quan đến Phật giáo. Người dân Myanmar rất chú trọng đến trang phục khi vào các điểm tham quan liên quan đến tôn giáo. Ở các ngôi đền, chùa ở Myanmar đều có bảng thông báo về trang phục ngay trước cửa. Lưu ý mọi người về việc chọn trang phục phù hợp để vào tham quan. Vì vậy, hãy chuẩn bị quần áo phù hợp để tránh bị chú ý và cũng nên tôn trọng văn hóa nước bạn.


Mandalay từng là nơi được các vị vua Miến Điện chọn làm nơi ở trong quá khứ. Vì vậy, không có gì khó hiểu nếu bạn đến đây và nhìn thấy nhiều di vật của hoàng gia. Ở đây có rất nhiều ngôi chùa cổ ấn tượng để bạn khám phá. Thời tiết ở Mandalay khá nóng. Vì vậy, bên cạnh những bộ quần áo kín đáo để đến những nơi linh thiêng. Bạn nên chuẩn bị quần áo nhẹ, thoải mái và mát mẻ. Đặc biệt, đừng quên mang theo giày thể thao để di chuyển thuận tiện hơn.


Hồ Inle là một thị trấn nhỏ nằm trên cao nguyên của Myanmar. Nơi đây cũng khá giống Đà Lạt của Việt Nam. Tuy nhiên, không khí rất yên bình và trong lành. Là một điểm đến có nhiều nơi để bạn khám phá, vì vậy bạn nên chuẩn bị trang phục thoải mái, thấm hút mồ hôi tốt. Và đặc biệt là giày thể thao hay một đôi dép chắc chắn để dễ dàng di chuyển.


Bagan là một trong những điểm đến khảo cổ lớn với hơn 3.800 ngôi đền và 800 đền thờ. Tuổi lên đến 1.000 tuổi. Có rất nhiều ngôi đền ở Bagan. Mỗi ngôi đền có một câu chuyện và kiến trúc độc đáo. Chùa Ananda được mệnh danh là ngôi chùa đẹp nhất ở Bagan. Hãy lựa chọn trang phục phù hợp khi tham quan các ngôi chùa tại đây. Đặc biệt hơn, ở Bagan có rất nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn. Vì vậy, chuẩn bị giày thể thao để việc di chuyển đến các nơi tham quan được thoải mái và dễ dàng.


Yangon là thành phố lớn nhất Myanmar. Hàng năm, nơi đây luôn thu hút một lượng khách du lịch khổng lồ. Nơi đây nổi tiếng với những ngôi đền, chùa lớn. Nó có ý nghĩa tôn giáo lớn. Trong đó đáng chú ý nhất là ngôi chùa Phật giáo Shwedagon Paya. Để có một chuyến du lịch hoàn hảo hơn, bạn cần chuẩn bị cho mình những bộ quần áo đẹp và phù hợp, tốt nhất là nên chọn những trang phục lịch sự và không quá hở hang. Khi tham quan các ngôi chùa, nhớ tuyệt đối không mặc quần đùi trên đầu gối hay những chiếc áo hở vai, hở lưng. Quy định về trang phục này áp dụng cho cả nam và nữ.

Luôn nhớ mang theo một tấm vải dài để quấn quanh người khi đi thăm chùa chiền
Luôn nhớ mang theo một tấm vải dài để quấn quanh người khi đi thăm chùa chiền
Trang phục phù hợp với từng địa điểm
Trang phục phù hợp với từng địa điểm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy