Internet

Truy cập Internet đầu tiên của Myanmar được thiết lập vào năm 2000. Do những hạn chế cụ thể của chính phủ liên quan đến giá cả, cơ sở vật chất và cơ sở hạ tầng, Myanmar có tỷ lệ kết nối Internet thấp. Tuy nhiên, hầu hết các nhà nghỉ ở các điểm nóng lớn của Myanmar như Yangon, Mandalay, Hồ Inle và Bagan đều cung cấp kết nối Wifi. Nếu bạn hạ cánh xuống sân bay và muốn truy cập internet, bạn có thể phải trả phí để được cấp tên người dùng, kèm theo mật khẩu. Nếu đến sân bay Yangon, bạn lên thêm tầng 2 của quán cà phê để hỏi sử dụng Wifi.


Bên cạnh các khách sạn nơi bạn lưu trú trong thời gian du lịch Myanmar, bạn có thể ghé thăm các nhà hàng của khách sạn hoặc sảnh của khách sạn để truy cập wifi. Một số nơi có thể tính phí dịch vụ cho bạn, trong khi những nơi khác cho phép bạn kết nối Wifi miễn phí. Giống như dịch vụ khách sạn, nhà hàng ở các quốc gia khác, bạn vừa được thưởng thức đồ ăn thức uống phong phú, vừa được sử dụng Wifi miễn phí. Cụ thể hơn, khách sạn Traders ở trung tâm thành phố Yangon cung cấp cho khách du lịch một sảnh rộng rãi, nơi du khách có thể sử dụng Wifi trong khi thưởng thức đồ ăn nhẹ và đồ uống. Nếu điểm đến của bạn là Yangon, hãy đến My Garden để tận hưởng Wifi nhanh nhất thành phố.


Mẹo truy cập Wifi ở Myanmar:

  • Sử dụng VPN: Bạn nên sử dụng VPN khi đi du lịch. Mặc dù có một giới hạn nhất định tùy thuộc vào quốc gia bạn đi du lịch. Ở Myanmar, sử dụng VPN cho phép bạn kết nối an toàn và bảo mật với các tài khoản ngân hàng trực tuyến.
  • Tắt các kết nối không cần thiết: Điều quan trọng là phải tắt Dropbox, Google Drive và một số dịch vụ sao lưu.
Internet tại Myanmar cực kỳ chậm
Internet tại Myanmar cực kỳ chậm
Kết nối internet ở Myanmar cực kỳ chậm
Kết nối internet ở Myanmar cực kỳ chậm

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy