Canh chua bông điên điển với cá linh

Thay vì thưởng thức món cá linh kho tiêu hay lẩu cá linh, chúng ta cũng có thể lựa chọn món canh chua bông điên điển với cá linh cũng rất hấp dẫn.


Với món ăn này chúng ta cần 2 nguyên liệu chính là cá linh và bông điên điển, ngò gai, rau om, ớt hiểm, cơm mẻ, dầu ăn, tỏi băm nhuyễn, các gia vị thông thường để nêm nếm. Món canh chua bông điên điển với cá linh được chế biến như sau: cá linh làm ruột, rửa sạch, bông điên điển, rửa sạch để ráo nước. Khi nấu phi tỏi thơm và cho nước lọc vào đun sôi, cho thêm cơm mẻ (một chất tạo vị chua đặc biệt ở Đồng Tháp và một số tỉnh miền Tây). Nêm thêm các gia vị vừa ăn phù hợp với khẩu vị món canh chua. Sau đó cho cá linh vào nồi nước canh chua, cá linh rất mau chín, khi cá vừa chín thì cho bông điên điển vào trở đều, thêm ngò gai, rau thơm, ớt cho thật ngon.


Với món canh chua bông điên điển và cá linh, chúng ta không chỉ tận hưởng một món ăn ngon miệng mà còn có cơ hội khám phá hương vị mới lạ, mang đến một trải nghiệm ẩm thực đầy thú vị và độc đáo cho bữa cơm gia đình hay các dịp quan trọng.

Canh chua bông điên điển với cá linh
Canh chua bông điên điển với cá linh
Canh chua bông điên điển với cá linh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy