Lẩu mắm cá ba sa

Cá ba sa là loại cá da trơn được nuôi nhiều ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long, đặc biệt là vùng Đồng Tháp Mười. Cá ba sa có thịt trắng và ngon, ít xương, vị béo, nhiều chất dinh dưỡng và có giá trị xuất khẩu cao. Nhờ nguồn lợi kinh tế, cá ba sa trở thành một trong những đặc sản Đồng Tháp Mười nổi tiếng. Rất nhiều du khách đi tour miền Tây về Đồng Tháp muốn được thưởng thức các món ngon được chế biến từ đặc sản cá ba sa.


Cá ba sa có thân hình thoi, hơi dẹp hai bên, bụng to chứa nhiều mỡ. Lưng cá ba sa có màu nâu hoặc xám xanh, nhạt dần xuống bụng, còn phần bụng thì trắng. Cá ba sa chủ yếu được nuôi bè, tập trung chủ yếu ở thị xã Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp.


Lẩu mắm thông thường có thể ăn với nhiều món nhưng khác nhau như cá lóc, cá rô... nhưng món lẩu mắm cá ba sa lại có hương vị đặc biệt vô cùng. Lẩu mắm cá ba sa gây thương nhớ vì mùi hương đặc trưng hấp dẫn, miếng cá ngâm mình trong nước lẩu béo ngọt tan ngay trên đầu lưỡi. Lẩu mắm cá ba sa được đặt trên chiếc bếp gas, làm cho nước mắm luôn giữ được độ nóng, rau cải nhúng kèm đủ loại với đủ hương vị khác nhau làm cho nồi mắm thêm hấp dẫn. Mắm và cá hòa quyện với nhau lại hợp vô cùng, nước lẩu mắm thêm phần beo béo của thịt cá còn miếng cá ba sa lại mặn mòi mùi mắm đậm đà khó quên

Lẩu mắm cá ba sa
Lẩu mắm cá ba sa
Lẩu mắm cá ba sa
Lẩu mắm cá ba sa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy