Khô cá điêu hồng Đồng Tháp

Không chỉ mang đến những chuyến tham quan đầy ấn tượng, mà “đất sen hồng” Đồng Tháp còn hút hồn du khách với những đặc sản địa phương dân dã mà ngon miệng. Nếu bạn đã quen thuộc với các món khô cá lóc, khô cá bổi, khô cá tra thì món khô cá điêu hồng này chắn chắn sẽ làm bạn bất ngờ.


Cá diêu hồng hay còn gọi là cá rô phi đỏ, loại cá thịt trắng ngon, lành tính, giá trị dinh dưỡng cao, giàu protein và các loại vitamin A, B, D, ít chất béo hơn thịt nên dễ tiêu hóa. Hiện nay trên thị trường đang rất ưa chuộng loại cá này và chúng hầu như xuất hiện trong mọi bữa cơm gia đình. Đồng Tháp là một trong những nguồn cung cá điêu hồng lớn nhất nước, tận dụng lợi thế nguyên liệu dồi dào sẵn có, người dân Đồng Tháp đã chế biến thành món đặc sản khô cá điêu hồng ngon lành khó cưỡng.


Cá tươi được đem cạo vảy, phi lê loại bỏ hết xương, rửa sạch rồi mới ướp gia vị và phơi khô trên các tấm vỉ tre đặt cách mặt đất từ 1m – 1.2m, đảm bảo khô thoáng, sạch sẽ, không chứa bất kì chất độc hại nào với sức khoẻ. Khô cá điêu hồng có vị thơm và bùi của cá kết hợp với gia vị làm cho món khô rất ngon và lôi cuốn. Khô cá diêu hồng ngon đúng chuẩn có vị ngọt nhẹ, the the của ớt xay, dai dai của miếng cá phi lê. Khô cá điêu hồng nướng lên tỏa hương ngào ngạt hay đem chiên với dầu và ăn kèm với đồ chua thực sự là món ngon khó lòng dừng lại, làm món ngon trong bữa cơm là tuyệt vời nhất mà nhắm với rượu đế hoặc bia cũng vô cùng thích hợp.

Khô cá điêu hồng Đồng Tháp
Khô cá điêu hồng Đồng Tháp
Khô cá điêu hồng Đồng Tháp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy