Chevrolet Colorado ZR2 Bison

Chevrolet Colorado ZR2 Bison là một biến thể offroad cực đỉnh của xe bán tải địa hình Chevrolet Colorado ZR2 với nhiều cải tiến khác nhau dành cho địa hình, đường trường và khám phá. Những phiên bản đặc biệt này của Colorado mang đến phong cách và cá tính khác biệt cho một chiếc bán tải vốn đã rất ấn tượng. Từ khả năng bền bỉ của Bison đến phong cách đường phố của Redline, khách hàng có thể tìm phiên bản đặc biệt của Colorado phù hợp nhất với mình.


Ở dạng tiêu chuẩn, Chevy Colorado ZR2 trông giống như một chiếc xe tải cỡ trung mạnh mẽ hiếm khi vượt qua một số con đường mòn. Hốc chắn bùn lớn, chiều cao gầm xe cao, các điểm nhấn trang trí tối màu, mặt trước trông kiên quyết, lốp xe địa hình 265/65/17 và thân xe tương đối hẹp, tất cả tạo nên nền tảng vững chắc làm nền tảng cho một chiếc xe địa hình có chủ đích. Nó trông rất thể thao và cũng không thực sự có một góc xấu. Điều này phát huy thế mạnh của ZR2 bằng cách bổ sung các tấm trượt bằng thép boron, bánh xe bằng nhôm than chì tối màu 17 inch đẹp mắt, cản trước và sau bằng thép, vòm bánh xe chắc chắn hơn và lớp lót sàn cứng hơn để chứa nhiều bùn đất hơn bên trong.


Mặc dù Colorado ZR2 Bison có khoảng sáng gầm chắc chắn sẵn sàng đáp ứng mọi cung đường, nhưng chiều dài tổng thể của nó vẫn hơi dài so với Land Rover Defender, Jeep Wrangler hoặc những mẫu xe địa hình không dành cho xe tải khác. Việc tiếp xúc với một số vết bẩn sau khi đánh giá sai góc tiếp cận của hành trình leo núi không phải là điều đáng lo ngại khi có cản trước và tấm trượt. Nội thất của Colorado ZR2 Bison không tập trung như ngoại thất, tuy nhiên vẫn là một chiếc xe thoải mái, tiện dụng. Những chiếc ghế trước bọc da êm ái, hỗ trợ, nội thất rộng rãi của Colorado là một môi trường thoáng đãng và thoải mái, với khả năng hiển thị tổng thể tuyệt vời và một trung tâm chỉ huy cơ bản, không rườm rà


Website: https://www.chevrolet.com/
Chevrolet Colorado ZR2 Bison
Chevrolet Colorado ZR2 Bison
Chevrolet Colorado ZR2 Bison

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy