Toyota Tacoma TRD Pro

Tacoma TRD Pro là một chiếc xe địa hình đáng chú ý, mặc dù nó phải đối mặt với một số đối thủ cạnh tranh gay gắt từ các nhà sản xuất Mỹ. Tacoma TRD Pro 2023 tập trung vào một nhiệm vụ duy nhất: đi mọi nơi, mọi lúc, được thiết kế để sử dụng ở vùng sâu vùng xa. Để đạt được mục tiêu đó, nó được trang bị hệ thống treo nâng cực lớn, khoảng sáng gầm xe 9,4 inch, vi sai cầu sau khóa điện tử, kiểm soát thu thập thông tin và bộ giảm chấn bên trong Fox 2,5 inch. Các góc tiếp cận, khởi hành và đột phá là một trong những góc tốt nhất trong lớp.


Tacoma TRD Pro đi kèm với động cơ V-6 3,5 lít tạo ra công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 265 lb-ft. Hộp số sàn sáu tốc độ là mặc định và hộp số tự động sáu tốc độ có sẵn với một khoản phụ phí. Ổ đĩa tất cả các bánh là tiêu chuẩn. Khả năng kéo đạt tối đa 6.400 pound đáng nể. Lốp địa hình mạnh mẽ của TRD Pro rất tốt cho bùn và sỏi, nhưng không tốt cho việc tiết kiệm nhiên liệu. Ưu điểm lớn nhất của Pro là hệ thống treo và tấm trượt. Nó cũng đi kèm với một số tính năng nội thất bổ sung, bao gồm kiểm soát khí hậu tự động hai vùng.


Động cơ giảm công suất so với các đối thủ như Chevrolet Colorado ZR2 và vị trí lái thấp của cabin đã chia rẽ ý kiến của nhân viên. Về mặt sáng sủa, cabin của TRD Pro yên tĩnh ở tốc độ cao và đi kèm với bộ công nghệ an toàn chủ động đầy đủ của Toyota. TRD Pro có giá thấp hơn một chút so với Jeep Gladiator Rubicon nhưng cao hơn Colorado ZR2 hoặc Ford Ranger Raptor. Ngoài TRD Pro, Tacoma thông thường còn có phiên bản TRD Off-Road. Trang bị an toàn của Tacoma rất tuyệt vời đối với một chiếc xe bán tải và TRD Pro cũng không ngoại lệ.


Website: https://www.toyota.com/

Toyota Tacoma TRD Pro
Toyota Tacoma TRD Pro
Toyota Tacoma TRD Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy