Toyota 4Runner TRD Pro

Phiên bản TRD Pro dành riêng cho địa hình của chiếc SUV cỡ trung 4Runner của Toyota gần đây đã được người mua vô cùng ưa chuộng. Thế hệ hiện tại của 4Runner được trang bị động cơ V6 4.0 lít tạo ra công suất 270 mã lực và mô-men xoắn 278 lb-ft. Động cơ TRD Pro kết hợp với hộp số tự động 5 cấp. Hệ thống chiếu sáng LED là tiêu chuẩn và có nhắc nhở người ngồi phía sau mới, đồng thời hầu hết các phiên bản trang trí hiện nay đều đi kèm với mù- giám sát tại chỗ và cảnh báo giao thông phía sau.


Thế hệ hiện tại của 4Runner TRD Pro đi kèm với một loạt tính năng địa hình giúp nó có khả năng vượt địa hình cao. Điều này bao gồm Lựa chọn đa địa hình của Toyota, làm thay đổi các đặc tính lái của chiếc xe tải này dựa trên địa hình đã chọn. Ngoài ra, nó còn đi kèm với Crawl Control, một hệ thống kiểm soát hành trình địa hình, có thể điều chỉnh điện tử ga và phanh của 4Runner TRD Pro để giúp nó thoát khỏi những tình huống khó khăn. Hơn nữa, chiếc xe này cũng đi kèm với một vi sai khóa phía sau.


Ngoài tất cả những điều này, cấp độ TRD Pro của 4Runner còn đi kèm với các thiết bị địa hình bổ sung. Chúng bao gồm giảm xóc bên trong của Fox, tấm trượt dưới gầm, lốp địa hình dày bọc quanh bánh xe TRD Pro và trên mái. Ngoài khả năng off-road, 4Runner TRD Pro còn trông hầm hố. Ngoài các yếu tố thiết kế dành riêng cho TRD Pro ở bên ngoài, cabin của chiếc bán tải này còn có các chi tiết táo bạo. Ví dụ, bảng điều khiển, không giống như ô tô hiện đại, có rất nhiều nút và mặt số lớn. 4Runner TRD Pro rất thiết thực, có nhiều không gian bên trong và cung cấp chỗ ngồi thoải mái cho năm người ngồi với không gian chở hàng 46 cu-ft.


Website: https://www.toyota.com/

Toyota 4Runner TRD Pro
Toyota 4Runner TRD Pro
Toyota 4Runner TRD Pro

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy