Ford Ranger Off-Road Package 3

Ford Ranger là một chiếc xe bán tải mang tính biểu tượng nổi tiếng về sức mạnh, khả năng vận hành và khả năng lái hàng ngày. Không giống như những chiếc xe tải Ford F-series mạnh mẽ và có khả năng vận hành nhưng chủ yếu được sử dụng làm xe tải phục vụ công việc, Ford Ranger là một chiếc xe tải cực kỳ linh hoạt được thiết kế cho mọi hoạt động từ chở hàng đến địa hình cho đến lái xe hàng ngày trên đường phố tiêu chuẩn. Thêm vào đó, nó được trang bị hệ thống thông tin giải trí hiện đại, các tính năng an toàn và hỗ trợ người lái tiên tiến cùng hàng loạt tiện nghi khiến chiếc xe bán tải này trở thành một trong những lựa chọn linh hoạt nhất trên thị trường ô tô.


Nhiều tính năng của Ranger, bao gồm tải trọng và hiệu suất nhiên liệu, là tốt nhất trong phân khúc hoặc gần tốt nhất trong phân khúc. Đối với mẫu xe năm 2021, Ford đã đẩy mạnh cuộc chơi của mình với Off-Road Package, đây là một bổ sung có sẵn để tối đa hóa khả năng địa hình của mẫu Ranger 2021. Các gói này bao gồm Gói Hiệu suất Cấp 1, Cấp 2 và Cấp 3 của Ford cũng như Gói FX4 Off-Road trọn gói. Gói FX4 Off-Road là Gói hiệu suất ấn tượng và linh hoạt nhất dành cho Ford Ranger 2020. Gói này được thiết kế đặc biệt để giúp Ranger sẵn sàng vượt địa hình nhất có thể mà không ảnh hưởng đến khả năng lái hàng ngày.


Mỗi chiếc Ranger 2020 đều được chế tạo với khung thép cường độ cao, cản va chạm, gắn trên khung thép và khung gầm được chế tạo dành riêng cho địa hình. Chiếc xe bán tải hạng trung này còn được trang bị hệ thống sang số điện tử cho phép người lái chuyển đổi giữa dẫn động hai bánh và dẫn động bốn bánh cao hoặc thấp bằng cách xoay nút xoay để lái xe trên những địa hình khắc nghiệt hơn dễ dàng cho người lái Ranger. Gói FX4 Off-Road bổ sung giảm xóc đơn ống địa hình được điều chỉnh, lốp xe địa hình với những gai đặc biệt sẵn sàng cho địa hình, vi sai cầu sau khóa điện tử để tăng cường lực kéo và nhiều tấm chống trượt hạng nặng khác cho Ranger.


Website: https://www.ford.com/

Ford Ranger Off-Road Package 3
Ford Ranger Off-Road Package 3
Ford Ranger Off-Road Package 3

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy