Jeep Wrangler Rubicon

Jeep Wrangler từ lâu đã được biết đến với khả năng vượt địa hình vượt trội . Với khung thép bền bỉ, cửa và mui xe có thể tháo rời cũng như cửa sổ cuộn lên bằng tay, chiếc SUV nhỏ gọn này được sản xuất dành cho những người đam mê địa hình. Phiên bản Jeep Wrangler Rubicon 2021 đi kèm với bộ vi sai khóa điện tử, thanh lắc điện tử, giảm xóc địa hình đặc biệt và lốp xe địa hình 33 inch để vượt qua các địa hình gồ ghề và nhiều đá. Bạn có thể thêm gói chiếu sáng với đèn sương mù LED, đèn hậu và đèn pha chạy ban ngày để tạo sự khác biệt hơn nữa cho Rubicon với những mẫu cùng dòng.


Rubicon là mẫu xe off-road nổi nhất của Wrangler. Nó đi kèm với các tính năng dành riêng cho hiệu suất off-road. Những nâng cấp về hệ thống treo, lốp xe địa hình và thiết bị của hệ thống Rock-Trac khiến Rubicon trở thành lựa chọn thiết thực cho những cung đường ít người qua lại. Với khung hình hộp đặc trưng với lưới tản nhiệt đe dọa, Rubicon thể hiện kiểu dáng táo bạo giống như những chiếc Wrangler khác. Cửa ra vào, mái che và cửa sổ gấp có thể tháo rời của nó nâng cao trải nghiệm địa hình Rubicon nổi bật so với các phiên bản khác của Wrangler với lốp địa hình BFGoodrich 33 inch.


Thiết kế Rubicon tối giản của cabin có bọc vải, ghế điều chỉnh bằng tay và vật liệu bền. Chiếc SUV có bốn chỗ ngồi, mặc dù không gian dành cho hành khách ở phía sau bị hạn chế ở các mẫu xe hai cửa. Rubicon dễ dàng thu hút ánh nhìn của người Sparta, nhưng người mua có thể thêm các nâng cấp sang trọng bao gồm ghế bọc da, ghế có sưởi và vô lăng có sưởi. Dòng sản phẩm của Wrangler có ba tùy chọn động cơ: động cơ V6 mạnh mẽ 285 mã lực, động cơ bốn tăng áp 270 mã lực và mới cho năm 2021 hệ truyền động plug-in hybrid 375 mã lực với động cơ bốn tăng áp và hai động cơ điện. Rubicon đạt tiêu chuẩn với động cơ V6 kết hợp với hộp số tay sáu cấp. Các động cơ khác có thể được ghép nối với Rubicon, nếu bạn chọn.


Website: https://www.jeep-vn.com/

Jeep Wrangler Rubicon
Jeep Wrangler Rubicon
Jeep Wrangler Rubicon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy