Land Rover Defender

Defender có những chiếc xe địa hình để giải quyết một số thách thức khó khăn nhất. Mặc dù Land Rover Defender không phải là chiếc Land Rover đầu tiên được sản xuất, nhưng nó mang nhiều tính năng và đặc điểm thiết kế giúp phân biệt các mẫu xe như Land Rover Series I, Land Rover Series II và Land Rover Series III. Land Rover Defender đầu tiên, giống như các mẫu Series, dựa trên những chiếc xe jeep quân sự có thể thấy ở Anh vào khoảng thời gian diễn ra chiến tranh thế giới thứ hai. Bề ngoài của Defender là không có đối thủ. Hình bóng đặc biệt của nó ngay lập tức thể hiện đặc tính của chiếc xe.


Người mua sắm có rất nhiều phiên bản Defender để lựa chọn, cho dù bạn thích chinh phục những địa hình chưa được khám phá hay chế ngự mê cung đô thị. Có các mẫu xe hai cửa và bốn cửa, ba lựa chọn động cơ và một số cấp độ trang trí tương ứng. Defender là chiếc xe địa hình mạnh mẽ nhất trong dòng sản phẩm Land Rover, nhưng nó vẫn tinh tế hơn so với những chiếc SUV cạnh tranh bao gồm Ford Bronco và Jeep Wrangler. Defender lái giống như một chiếc SUV hạng sang nên có, và hộp số của nó cung cấp khả năng sang số mượt mà và thường không thể nhận thấy. Hệ thống phanh rất dễ điều khiển để dừng trơn tru quanh thị trấn.


Defender đồng hành cùng mọi nẻo đường với sự tinh tế mà bạn mong đợi ở một chiếc Land Rover hạng sang. Nội thất vẫn yên tĩnh và tương đối không bị rung lắc trên đường ngay cả khi lái trên bánh xe 20 inch tùy chọn và lốp xe địa hình. Ghế lái cung cấp một loạt các điều chỉnh. Hệ thống sưởi và thông gió là tùy chọn. Hệ thống khí hậu có thể duy trì nhiệt độ thoải mái, mặc dù bạn có thể cần quay số ở nhiệt độ mục tiêu thấp hơn một chút và vặn các lỗ thông hơi để có được luồng không khí bạn muốn.


Website: https://www.landrover.com/

Land Rover Defender
Land Rover Defender
Land Rover Defender

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy