Toyota Land Cruiser

Toyota Land Cruiser huyền thoại là một chiếc xe địa hình, tuy nhiên mẫu xe hiện tại trông sang trọng hơn là mạo hiểm. Tuy nhiên, chiếc SUV cỡ lớn có hai hoặc ba hàng ghế này vẫn tiếp tục được chế tạo chắc chắn và có khả năng vượt trội. Land Cruiser có khả năng đáng kinh ngạc, nhưng nó cũng cực kỳ đắt, đặc biệt khi so sánh với những chiếc SUV cỡ lớn không sang trọng khác. Nó đạt tiêu chuẩn với vô số tính năng đáng mơ ước bao gồm hệ thống âm thanh JBL 14 loa và hệ thống camera có nhiều chế độ xem để điều hướng chướng ngại vật.


Mỗi chiếc Land Cruiser cũng có hệ thống kiểm soát khí hậu bốn vùng tiêu chuẩn, ghế trước có sưởi và thông gió, nội thất bọc da, hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng 9 inch và sạc không dây. Phiên bản Di sản được trang bị độc quyền với thiết kế lưới tản nhiệt và giá nóc độc đáo, bánh xe BBS 18 inch màu đồng và các điểm nhấn ngoại thất tối màu. Toyota Land Cruiser đã được trang bị động cơ V-8 5,7 lít kết hợp với hộp số tự động tám cấp. Thiết lập này tạo ra công suất 381 mã lực và mô-men xoắn 401 lb-ft. Hệ dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Land Cruiser là tiêu chuẩn. Với chất lượng lái mượt mà và chắc chắn, Toyota Land Cruiser chắc chắn sẽ mang đến cảm giác lái năng động thoải mái.


Mặc dù có vẻ ngoài lực lưỡng, Land Cruiser tương đối nhanh chóng. Nó cũng có khả năng kéo tới 8100 pound, đáng kể nhưng vẫn thấp hơn một chút so với một số đối thủ, chẳng hạn như Chevy Tahoe và Ford Expedition. Hàng ghế đầu cung cấp chỗ ở thoải mái và tầm nhìn chỉ huy. Với thiết lập chỗ ngồi tám người tiêu chuẩn, Land Cruiser cung cấp không gian chở hàng 16 feet khối phía sau hàng ghế thứ ba và 41 feet khối phía sau hàng ghế thứ hai.


Website: https://www.toyota.co.uk/

Toyota Land Cruiser
Toyota Land Cruiser
Toyota Land Cruiser

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy