Mercedes-Benz G-Class

Khi nói đến khả năng off-road và sang trọng, Mercedes-Benz G-class nằm ở một đẳng cấp riêng. Còn được gọi là Geländewagen, nó thực chất là một chiếc Ford Bronco hoặc Jeep Wrangler dành cho những người giàu có và nổi tiếng. Mercedes-Benz không thực hiện bất kỳ thay đổi đáng kể nào đối với G-class. G550 vẫn được trang bị động cơ V8 tăng áp kép 416 mã lực kết hợp với hộp số tự động 9 cấp và hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn.


Nội thất Mercedes-Benz G-class độc quyền bổ sung thêm ghế bọc da nappa đẹp hơn và các chi tiết trang trí đẹp mắt hơn. Gói Tiện nghi chỗ ngồi bao gồm mát xa ghế trước với đệm thông gió và bộ giảm chấn thích ứng có sẵn cho phép điều chỉnh chất lượng xe. Được trang bị động cơ V-8 tăng áp kép tạo ra công suất 416 mã lực và mô-men xoắn 450 pound-feet, G550 chạy nhanh trên đường phố cũng như khả năng của nó trên đường mòn. Hệ dẫn động tất cả các bánh là tiêu chuẩn trên G550 và động cơ của nó truyền sức mạnh thông qua hộp số tự động chín cấp.


Cảm giác lái của Mercedes-Benz G-class chính xác hơn bao giờ hết và chất lượng lái được tạo nên trên tất cả các bề mặt trừ những bề mặt gồ ghề nhất. Mercedes cũng trang bị cho mỗi chiếc G-class ba khóa vi sai và một hộp số tầm thấp, có nghĩa là nó có thể vượt qua mọi địa hình. Thêm vào khả năng offroad của G-class, nội thất đều hướng đến sự sang trọng và cung cấp nhiều không gian hơn cho người và hàng hóa so với thế hệ trước. Điều đó cùng với khoảng không gầm xe rộng rãi và sức kéo tối đa 7000 pound khiến nó trở thành một công cụ hữu ích.


Website: https://www.mercedes-benz.com.vn/

Mercedes-Benz G-Class
Mercedes-Benz G-Class
Mercedes-Benz G-Class

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy