Chi phí sinh hoạt

Singapore là một đất nước đắt đỏ và là nơi sinh sống của một số lượng lớn triệu phú. Bạn có thể tìm thấy tất cả sự sang trọng và tiện nghi trên thế giới ở Singapore, nhưng bạn sẽ phải trả giá cho điều đó. Ngay từ khách sạn và nhà hàng, đến trung tâm thương mại và các điểm du lịch nổi tiếng, hãy sẵn sàng chi tiền để tận hưởng trải nghiệm Singapore. Nếu bạn đang ở trong ngân sách thì việc đặt một gói bao gồm chỗ ở, phương tiện đi lại và các chuyến tham quan có thể giúp bạn tiết kiệm tiền.


Singapore là một trung tâm du lịch lớn ở Đông Nam Á. Điều này cũng làm cho nó trở thành một điểm đến siêu phổ biến cho khách du lịch đến khu vực. Singapore rất đắt đỏ. Sơ lược về chi phí sinh hoạt tại Singapore:

  • Gia đình bốn người ước tính chi phí hàng tháng là 92.461.449 đồng chưa bao gồm tiền thuê nhà.
  • Một người ước tính chi phí hàng tháng là 25.495.673 đồng, chưa tính tiền thuê nhà.
  • Singapore đắt hơn 133,1% so với Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Giá thuê nhà ở Singapore trung bình cao hơn 503,4% so với Thành phố Hồ Chí Minh.

Nói chung, chi phí sinh hoạt trong khoảng thời gian du lịch sẽ dao động tùy thuộc vào lối sống của bạn. Bạn nên lên kế hoạch chi tiêu khoảng 166 đô la Singapore mỗi ngày cho kỳ nghỉ của mình ở Singapore, đây là mức giá trung bình hàng ngày dựa trên chi phí của những du khách khác. Những khách du lịch trước đây đã chi trung bình 30 đô la Singapore cho các bữa ăn trong một ngày và 11 đô la Singapore cho phương tiện giao thông địa phương. Ngoài ra, giá khách sạn trung bình ở Singapore cho một cặp vợ chồng là 208 đô la Singapore. Vì vậy, một chuyến đi đến Singapore cho hai người trong một tuần có giá trung bình là 2.319 đô la Singapore.

Chi phí sinh hoạt
Chi phí sinh hoạt
Chi phí sinh hoạt
Chi phí sinh hoạt

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy