Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết

Singapore có khí hậu nóng ẩm quanh năm nên bạn có thể vui vẻ đến thăm bất cứ nơi nào bạn dự định làm. Tuy nhiên, bạn nên luôn mang theo một chiếc ô nhỏ cầm tay để đề phòng những cơn mưa nhiệt đới bất chợt, đặc biệt là trong mùa gió mùa (tháng 11 đến tháng 1). Giá khách sạn của Singapore cũng biến động theo mùa bởi ảnh hưởng của một số sự kiện hàng đầu thế giới như Công thức 1, bạn sẽ rất tốn tiền bạc và thời gian để tìm cho mình được một căn phòng ưng ý.


Đây là hướng dẫn để giúp bạn quyết định thời điểm tốt nhất để ghé thăm Singapore:

  • Tháng 6-7 là lúc các trường học đã nghỉ và mùa giảm giá mua sắm bắt đầu. Vào tháng 2, nhiều chợ và cửa hàng địa phương sẽ đóng cửa ít nhất một tuần trong dịp Tết Nguyên đán, nhưng các trung tâm thương mại lớn và khu du lịch sẽ vẫn mở cửa. Tuy nhiên, các điểm tham quan giải trí sẽ rất đông đúc.
  • Tháng 8-11: Ngoài cuộc đua Công thức 1 vào tháng 9, những tháng này là thời điểm Singapore bắt đầu kỳ nghỉ để chuẩn bị cho mùa gió mùa tháng 11 với những cơn mưa rào. Đó cũng là lúc một số sự kiện văn hóa lớn của đất nước diễn ra, bao gồm Ngày Quốc khánh Singapore, Lễ hội Quỷ đói và Tết Trung thu, tất cả đều mang đến một góc nhìn khác về đất nước hấp dẫn này.
  • Tháng 12-tháng 1 và tháng 3-tháng 5 là thời gian tốt nhất để thăm Singapore. Mặc dù tháng 12 và tháng 1 là những tháng mát mẻ nhất trong năm ở Singapore khi nhiệt độ giảm xuống mức gần như không có băng là 24°C, khiến mọi thứ trở nên dễ chịu hơn. Từ tháng 3, gió mùa đông bắc giảm dần và nhiệt độ tăng dần cho đến tháng 5, trước khi mặt trời ló dạng. Cả hai mùa ngang nhau này sẽ cho phép du khách ngắm nhìn những điều tuyệt vời nhất của Singapore nhưng ít đông đúc hơn.
Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết
Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết
Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết
Tìm hiểu trước về điều kiện thời tiết

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy