Tour du lịch tốt nhất tại Singapore

Với diện tích nhỏ bé, Singapore thật dễ dàng để khám phá với hệ thống giao thông công cộng tiện lợi và những con đường dễ đi. Mặc dù vậy, chuyến tham quan có hướng dẫn giúp khách du lịch và người dân địa phương tìm hiểu sâu hơn về ẩm thực, văn hóa, các khu phố và không gian của thành phố. Dưới đây là những gợi ý về những tour du lịch tốt nhất tại Singapore:

  • Tour du lịch ban đêm: Ngắm nhìn thành phố đi qua dưới lớp sao trên chiếc xe buýt hai tầng mui trần. Bắt đầu từ Suntec City, xe buýt đi xuống Vịnh Marina, Phố Ẩm thực Khu Phố Tàu với giá vé địa phương, Gardens by the Bay để xem chương trình ánh sáng, Phố Bugis để mua trái cây nhiệt đới và quà lưu niệm, Đường Orchard để lái xe ngắm cảnh xuống khu mua sắm chính thắt lưng, trước khi kết thúc tại Clarke Quay, nơi màn đêm thực sự sống động. Các tour du lịch bắt đầu từ 62 USD mỗi người.
  • Let's Go Bike Night Tours: Cho dù bạn thích xe đạp hay xe tay ga điện tử, chuyến tham quan ban đêm thay thế này sẽ cho phép bạn dạo quanh các không gian du lịch mà xe buýt không thể di chuyển . Đây là cơ hội tuyệt vời để ngắm nhìn những tòa nhà chọc trời hiện đại và những tòa nhà cổ được bảo tồn, cũng như cuộc sống sau bóng tối ở Singapore, thật gần và thật gần. Bạn cũng không phải lo lắng về phương tiện đi lại, chuyến tham quan có hướng dẫn đi kèm với xe đạp, mũ bảo hiểm, nước và đèn, tất cả chỉ từ 65 USD.
  • Du thuyền sông Singapore: Ngắm nhìn thành phố từ mặt nước êm đềm của Sông Singapore. Và bạn có thể thưởng thức trải nghiệm lịch sử này trên những chiếc thuyền điện thân thiện với môi trường. Trải nghiệm kéo dài 40 phút đi thuyền qua Boat Quay, Clarke Quay và Marina Bay và có giá từ 29 USD/người.
  • Tour ăn tối bằng xe buýt dành cho người sành ăn: Bắt đầu từ 97 USD cho bữa tối, du ngoạn qua những địa điểm như Vòng đu quay Singapore, Công viên Merlion và Khu phố Tàu vào ban đêm với Michelin Bib Gourmand và các món ăn địa phương được liệt kê như yong tau foo bằng đất sét và cơm chiên trên xe buýt hai tầng có máy lạnh.
Tour du lịch tốt nhất tại Singapore
Tour du lịch tốt nhất tại Singapore
Tour du lịch tốt nhất tại Singapore
Tour du lịch tốt nhất tại Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy