Gợi ý những món ăn địa phương

Có thể cho rằng một trong những món ăn địa phương cổ điển nhất của Singapore là cơm gà, món ăn này có thể được tìm thấy dưới nhiều hình thức (hấp, luộc hoặc rang) tại các trung tâm bán hàng rong và quán ăn trên khắp hòn đảo. Hãy thử đến Trung tâm ẩm thực Maxwell để thưởng thức món Cơm gà Hải Nam Tian Tian luôn nổi tiếng hoặc đến các điểm nổi tiếng như Wee Nam Kee Chicken Rice và Boon Tong Kee để thưởng thức món ăn.


Wanton mee là một trong những biểu tượng ẩm thực của SIngapore. Sợi mì chắc, dai đẫm nước sốt, bánh bao mềm nhân thịt thơm ngon và những lát xá xíu (thịt heo nướng) dày với một chút cháy khét. Một số lựa chọn hàng đầu dành cho những người muốn thưởng thức Wanton mee là ở Ji Ji Wonton Noodle Specialist và Fei Fei Roasted Noodle.


Món ăn địa phương có cơm dừa thơm với nhiều mặt khác nhau tùy bạn chọn. Chọn gà rán giòn, cá chiên, trứng chiên và otah (bánh cá nướng) để đi kèm với ikan bilis (cá cơm khô) và sambal để có một bữa ăn thịnh soạn. Nasi Lemak thích hợp cho cả bữa sáng, bữa trưa và bữa tối. Bạn có thể đến Coconut Club để thưởng thức món ăn nổi tiếng này.


Bánh mì nướng Kaya là sự kết hợp bánh mì nướng tan chảy trong miệng với những lát bơ, kaya (mứt dừa) và trứng luộc mềm, rắc một chút tiêu trắng rắc nhẹ và một ít nước tương lên trứng, bánh mì nướng kaya được thưởng thức ngon nhất với một ly cà phê sữa ngọt vào bữa sáng. Du khách có thể đến Killiney Kopitiam trên Đường Killiney để thưởng thức phiên bản chính gốc của món ăn. Bánh cà rốt kiểu Singapore là một món ăn mặn được làm từ những khối củ cải được hấp và sau đó chiên với tỏi, trứng, củ cải và nước tương đen ngọt cũng là một trong những món ăn ngon du khách nên thưởng thức.

Gợi ý những món ăn địa phương
Gợi ý những món ăn địa phương
Gợi ý những món ăn địa phương
Gợi ý những món ăn địa phương

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy