Nơi ở tại Singapore

Nếu bạn đến thăm thành phố lần đầu tiên và muốn tận dụng tốt nhất trải nghiệm của mình ở Singapore, thì Vịnh Marina chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua và là địa điểm tốt nhất để lưu trú tại Singapore! Đây là một trong những khu phố nổi tiếng và đáng mơ ước nhất của thành phố! Nó nằm ngay tại trung tâm thành phố và bạn có thể đã nhìn thấy những bức ảnh hoành tráng về đường chân trời của nó trên các tạp chí và sách hướng dẫn du lịch.


Phân khúc sang trọng từ 300 USD trở lên:

  • Marina Bay Sands là một trong những khách sạn hàng đầu ở Singapore, thậm chí còn được coi là một biểu tượng hoặc cột mốc của thành phố! Các phòng hoàn toàn tuyệt đẹp và nó cung cấp tất cả các tiện nghi mà bạn có thể cần để cảm thấy mình như một nữ hoàng/vị vua thực sự trong thời gian lưu trú tại Singapore.
  • The Raffles là khách sạn cổ điển mang tính biểu tượng khác ở trung tâm thành phố Singapore! Raffles là nơi bảo tồn một phần lịch sử và di sản của Singapore. Raffles được khai trương vào năm 1887 và là một trong số ít khách sạn thế kỷ 19 trên thế giới vẫn còn mở cửa!
  • Một khách sạn 5 sao The Fullerton Bay Hotel tọa lạc tại khu vực xinh đẹp này của thành phố và là một trong những khách sạn sang trọng tốt nhất ở Singapore! Chỗ ở tuyệt vời này cũng có hồ bơi trên sân thượng và quầy bar, nơi bạn có thể thư giãn và ngắm nhìn quang cảnh tuyệt đẹp của thành phố.

Phân khúc tầm trung từ 160 – 270 USD:

  • Khách sạn Oakwood Premier có các phòng trang nhã, hồ bơi tuyệt đẹp với tầm nhìn đẹp nhất ra các tòa nhà chọc trời và trung tâm thể dục.
  • Khách sạn Scarlet Singapore là đề xuất thứ hai của tôi vì các phòng gọn gàng và được trang trí đẹp mắt. Khách sạn 4 sao xinh xắn này có kết nối internet miễn phí, TV màn hình phẳng và thậm chí còn có nhà hàng trên tầng mái phục vụ các món ăn ngon cùng bồn tắm nước nóng ngoài trời!

Phân khúc bình dân, tối đa 160 USD:

  • Nhà nghỉ Wink Capsule Hostel hiện đại cung cấp cho khách tất cả các tiện nghi cơ ! Chỗ ở được trang bị máy lạnh, wifi miễn phí, bếp chung và phòng tắm.
  • Một sự lựa chọn tuyệt vời khác cho bất kỳ khách du lịch nào với ngân sách eo hẹp là Champion Hotel City. Khách sạn này chỉ cách khu vực ven sông 400m, vì vậy bạn sẽ đến vịnh Marina trong thời gian ngắn.
Nơi ở tại Singapore
Nơi ở tại Singapore
Nơi ở tại Singapore
Nơi ở tại Singapore

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy