Chuẩn bị visa du lịch

Trước khi đi du lịch Singapore, bạn cần biết liệu bạn có cần thị thực để nhập cảnh hay không. Vì vậy, trước khi đặt vé và xin visa Singapore, đây là một số điều bạn cần biết. Những người có hộ chiếu ở Liên minh Châu Âu, Hợp chủng quốc Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Úc, Thụy Sĩ và Na Uy có thể vào Singapore và ở lại đó trong 90 ngày mà không cần thị thực. Mặt khác, người mang hộ chiếu của các quốc gia như Ấn Độ, Armenia, Bắc Triều Tiên, Georgia, Trung Quốc, Nga, v.v. có thể đến Singapore bằng e-visa trong khi công dân của Libya, Afghanistan, Mali, Ai Cập, Sudan, Yemen, Ả Rập Saudi , Jordan, Iran, Bangladesh, Somalia, Iraq,...cần phải có hình thị thực trong hộ chiếu nếu muốn nhập cảnh vào thành phố-nhà nước Singapore.


Có thể xin thị thực điện tử trong vòng một ngày thông qua đại lý thị thực, cơ quan ngoại giao gần nhất của Singapore (đại sứ quán), đối tác chiến lược của Singapore hoặc có thể thông qua một liên hệ địa phương trong thành phố. Thị thực họa tiết cũng có thể được áp dụng thông qua các phương tiện tương tự nhưng sẽ mất khoảng 3 ngày làm việc để có được thị thực tương tự.


Hồ sơ xin visa du lịch Singapore từ Việt Nam bao gồm hộ chiếu và các giấy tờ chứng minh khác. Tổng cộng có 3 tài liệu được yêu cầu:

  • Hộ chiếu: Hộ chiếu gốc hoặc Giấy thông hành của Việt Nam còn hạn ít nhất 6 tháng tính đến ngày đi và còn ít nhất 2 trang thị thực không có dấu.
  • Hành trình du lịch: Hành trình du lịch (đặt chỗ du lịch đến và đi từ Việt Nam đứng tên bạn, không phải vé) Đại sứ quán khuyến cáo không nên đặt khách sạn và vé máy bay cho đến khi thị thực được chấp thuận. Vì vậy, đừng mạo hiểm tiền bạc, thời gian và công sức của bạn bằng cách mua vé trước.
  • Chứng minh tài chính: Bằng chứng về đủ tiền cho kỳ nghỉ của bạn và rời khỏi Singapore
Chuẩn bị visa du lịch
Chuẩn bị visa du lịch
Chuẩn bị visa du lịch
Chuẩn bị visa du lịch

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy