Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp

Khi đến một thành phố mới, hầu hết chúng ta đều lo lắng về phương tiện đi lại. Singapore có một hệ thống giao thông tốt, được kết nối tốt và bạn có thể dễ dàng bắt xe buýt, xe lửa hoặc taxi để đi từ nơi này đến nơi khác. Trong khi xe buýt và tàu điện ngầm khá thoải mái, taxi cũng là phương tiện giao thông phổ biến vì chúng khá tiết kiệm. Tuy nhiên, bạn có thể phải trả phụ phí trong giờ cao điểm. Nói tóm lại, việc di chuyển quanh thành phố hoàn toàn không có vấn đề gì.


Bất kể phương thức đi lại ưa thích của bạn là gì, việc đi lại ở Singapore đều thuận tiện và hiệu quả nhờ mạng lưới đường xá, xe lửa, xe buýt và taxi rộng khắp và tích hợp. Đi bộ, đi xe đạp và các cách di chuyển xanh hơn khác được thực hiện dễ dàng hơn với nhiều lối đi có mái che hơn, đầu nối công viên và là biện pháp di chuyển hoàn hảo trong một thành phố ít xe hơi. LTA cũng xem xét các sáng kiến để cải thiện khả năng tiếp cận và sự an toàn của các chuyến đi, bất kể bạn đi tuyến đường nào.


Hệ thống đường sắt, vận chuyển hàng triệu hành khách mỗi ngày, được bổ sung bởi mạng lưới xe buýt công cộng bao phủ hầu hết mọi nơi của Singapore. Mạng lưới tích hợp và rộng khắp này giúp bạn di chuyển dễ dàng và giúp Singapore phát triển thành một trung tâm kinh doanh thuận tiện để sinh sống và làm việc. Len lỏi vào các khu trung tâm, trung tâm thương mại và điểm tham quan du lịch, xe buýt sẽ đưa bạn đến gần hơn với điểm đến của mình. Chúng là một trong những phương tiện giao thông công cộng thuận tiện và dễ tiếp cận nhất ở Singapore.

Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp
Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp
Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp
Lựa chọn phương tiện giao thông công cộng phù hợp

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy