Cô Tô Center Homestay

top 9
Phương Kem

Cô Tô Center Homestay với 3 căn riêng biệt với tổng 6 phòng ngủ lớn, xây dựng theo kiểu villa, đây là homestay tốt nhất, đẹp nhất, uy tín và giá rẻ nhất ở Cô Tô. Cô Tô Center Homestay là homestay duy nhất trên đảo Cô Tô có thiết kế theo kiểu Vila, với 03 căn riêng biệt gồm phòng ngủ lớn, bao gồm phòng đơn, phòng đôi, phòng tập thể, với đầy đủ các dịch vụ ăn, nghỉ, cho thuê xe máy, ô tô điện, hỗ trợ đặt vé tàu và tư vấn du lịch.


Với phương châm kinh doanh uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu và giá cả hợp lý nhất. Homesay luôn tự hào là một trong những homestay tốt nhất, đẹp nhất trên đảo Cô Tô. Homestay luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi, luôn mang đến cho quý khách những điều tốt đẹp nhất, luôn chào đón quý khách như những người thân ở nơi xa đến chơi và coi Cô Tô Center Homestay như là ngôi nhà thứ 2 của mình.


Không quá cầu kỳ trong phong cách bài trí nhưng Cô Tô Center Homestay lại gây ấn tượng về chất lượng dịch vụ. Tại đây, các bạn có thể đặt bữa ăn, trang trí phòng để tổ chức sinh nhật, kỷ niệm ngày cưới… theo yêu cầu. Hệ thống phòng thường xuyên được nâng cấp nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Đặc biệt, trước sân nhà có trồng giàn hoa giấy đủ màu sắc, thích hợp cho các bạn trẻ muốn chụp ảnh lưu giữ kỷ niệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 66 Vũ Văn Hiếu, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 096 261 6898

Email: nguyenhailinhqn@gmail.com

Website: https://cotocenterhomestay.com/

Fanpage: www.facebook.com/homestaytotnhatcoto/

Cô Tô Center Homestay
Cô Tô Center Homestay
Không gian thoáng đãng
Không gian thoáng đãng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy