Coto Life - Mini Resort

top 8
Phương Kem

Coto Life - Mini Resort là một trong những resort có thể cho du khách những phút giây nghỉ dưỡng thật đặc biệt. Bạn sẽ mê mẩn ngay em “Resort chất của đỉnh” này bởi những căn phòng bungalow được làm hoàn toàn bằng gỗ tự nhiên, ngay cả mái tranh cũng được cắt từ cỏ trên đảo. Thậm chí ở đây còn có cả bãi tắm lộ thiên, hòa hợp hết nấc với thiên nhiên. Một khung cảnh cực kỳ nên thơ với rừng xanh mát sau lưng và bãi biển xanh ngắt phía trước.


Coto Life - Mini Resort là resort giá rẻ chất lượng và uy tín tại Cô Tô - Quảng Ninh, được khách hàng và khách du lịch đánh giá cao về chất lượng cũng như phong cách phục vụ. Còn điều gì tuyệt vời hơn khi ở một nơi nên thơ tuyệt đối, sau lưng là rừng xanh mát, trước mặt là một trong những bãi biển đẹp nhất Vịnh Bắc Bộ.


Tất cả các bungalow đều được đặt dưới tán rừng nguyên sinh xanh mát, vừa bước chân ra khỏi phòng là xuống ngay bãi tắm Hồng Vàn, không gian nghỉ dưỡng đủ đẹp để khiến bạn “oà” lên trong xúc cảm an nhiên, tự tại vô cùng. Trong phòng lúc nào cũng có hoa rừng và cát biển mịn mướt tràn lên tận thềm nhà đón bàn chân bạn. Sáng ngủ dậy mà lười thì cứ việc nằm trên giường ngắm bình minh lên luôn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bãi biển Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 098 872 26 88

Email: cotoresort@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/cotoresorts

Coto life
Coto life
Không gian thoáng đãng, cây cối mát mẻ
Không gian thoáng đãng, cây cối mát mẻ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy