Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn

top 7
Phương Kem

Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn ở đảo Cô Tô là một địa điểm lưu trú rất thích hợp khi du lịch sinh thái, khám phá biển đảo. Nằm ngay bãi tắm Hồng Vàn thuộc khu vực công viên nước Coto Park với rất nhiều trò chơi biển vui nhộn, đây là địa điểm thuận lợi để bạn có thể khám phá Cô Tô với nhiều hoạt động nhất. Từ cửa sổ phòng nghỉ, du khách dừng chân sẽ tha hồ được ngắm nhìn những gợn sóng lăn tăn trên mặt cát trắng soải dài.


Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn ở Cô Tô có 11 phòng được thiết kế đơn sơ, giản dị nhưng vẫn đáp ứng được các trang thiết bị hiện đại như điều hòa, wifi. Lượng khách của nhà nghỉ vẫn rất đông bởi tại đây đặc biệt có rất nhiều thông già che bóng toàn khu nhà và 2 hướng gió Đông - Nam thổi không ngừng lên rất mát.


Được thiết kế hiện đại độc đáo, gồm 2 dãy nhà 2 tầng, tầng 1 là nhà xây tầng 2 là nhà gỗ, giữa 2 dãy nhà là bể nước được trang trí đẹp,lộng lẫy vào buổi tối. Nhìn tổng quan chính diện khu nhà được xây dựng đa phần bằng gỗ. Phòng nghỉ được trang trí hài hòa, gọn gàng và sạch sẽ... Chung Vũ là một điểm đến vô cùng thích hợp cho du khách tới tham quan đảo Cô Tô.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Hồng Vàn, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 0966 809 121

Website: http://nhanghidaocoto.com/nha-nghi-chung-vu-co.html

Fanpage: www.facebook.com/chungvucoto/

Nhà gỗ Chung Vũ
Nhà gỗ Chung Vũ
Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn
Nhà Gỗ Chung Vũ Hồng Vàn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy