Homestay Cô Tô Cường Thịnh

top 10
Phương Kem

Tọa lạc tại Trường Xuân, cách Đảo Cô Tô 70 m, Cường Thịnh Homestay cung cấp chỗ nghỉ với quầy bar, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, sảnh khách chung và vườn. Nhà khách này có dịch vụ phòng, sân hiên và bếp chung. Chỗ nghỉ cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách. Phòng nghỉ của Cường Thịnh Homestay được trang bị tủ để quần áo, máy điều hòa và phòng tắm riêng. Nhà khách phục vụ bữa sáng à la carte và kiểu Á hàng ngày. Cường Thịnh Homestay nằm cách Đảo Ba Mùn 100 m và Đảo Quan Lạn 12 km.

Các cặp đôi đặc biệt thích địa điểm này - họ đánh giá rất tích cực cho kỳ nghỉ dành cho 2 người. Homestay Cô Tô Cường Thịnh là homestay với không gian rộng rãi thoáng đãng, phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, cách bài trí đơn giản nhưng mang cảm giác thân thuộc và gần gũi cho du khách. Phòng nghỉ được thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng đáp ứng được yêu cầu sử dụng của du khách. Bên cạnh dịch vụ nghỉ ngơi thì bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon tại chính Homestay Cô Tô Cường Thịnh này.


Ngoài ra, Homestay Cô Tô Cường Thịnh còn có rất nhiều các loại dịch vụ khác đi kèm bao gồm: Tư vấn nhiệt tình miễn phí không thương tiếc từ A-Z, phục vụ ăn uống tại nhà, BBQ bãi biển, lửa trại, thuê bếp tự nấu, cho thuê xe máy và xe điện, tổ chức party sinh nhật, kỉ niệm...


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trường Xuân, Hải Tiến, Đồng Tiến, Cô Tô, Quảng Ninh

Điện thoại: 0387 385 607

Email: homestaycuongthinh@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/cthomecoto/

Homestay Cô Tô Cường Thịnh
Homestay Cô Tô Cường Thịnh
Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng
Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy